หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

พัทลุง  | 2 หนุ่มบุกทวงค่าแชร์ ยิงเจ้าบ้านสาหัส แต่กลับถูกแย่งปืนยิงสวนตาย 2 ศพ 
17 ตุลาคม 2564 | 6,995
พัทลุง  | 2 หนุ่มบุกทวงค่าแชร์ ยิงเจ้าบ้านสาหัส แต่กลับถูกแย่งปืนยิงสวนตาย 2 ศพ 

เมื่อวาน (16/10/64) สองหนุ่มโหดบุกทวงหนี้ ยิงเจ้าบ้านเป็นอดีตตำรวจสาหัส ลูกชายเจ้าบ้านเข้าแย่งอาวุธปืนจากคนร้ายยิงสวน 2 หนุ่มโหดเสียชีวิตคาใต้ถุนบ้าน ส่วนหญิงสาวที่มาด้วยเป็นลูกของผู้มาทวงหนี้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสาเหตุทวงหนี้ค่าแชร์จำนวน 7 หมื่นบาท พร้อมสอบผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นคนเลี้ยงวัวอีก 3 ราย 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 10.57 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุยิงกันเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 59  หมู่ที่ 2  ตำบลท่ามิหรำ  อยู่ในซอยตรงเค็กหลักเมือง บ้านควนปรง ตำบลท่ามิหรำ อำเภอเมือง  จังหวัดพัทลุง  หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ.วัลลภ  ยังยืน พนักงานสอบเวร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ชุดสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ตํารวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสร้างยกสูงมีใต้ถุนบ้าน ตรงบริเวณใต้บ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพชาย 1 ราย สวมกางเกงยีนส์สวมสีแดง ยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหัว หน้าอก และแผ่น รวม 3-4 นัด ทราบชื่อคือสิบเอกโชดชัย  ปานนุ่ม สังกัด 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่  129 ม.4 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง และห่างประมาณ 2 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพอีก 1 ราย ยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหัว และหน้าอก ทราบคือนายสุธรรม หนูนุ่ม และบริเวณใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 2 กระบอก  นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คือ อดีตดาบตำรวจทวี  วรานุษิต ถูกยิงบริเวณใบหน้า ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง

จากการสวบสวนเบี้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย พร้อมหญิงสาว 1 คน คือนางสาวชุติมา  ทรงเดชะ ซึ่งเป็นลูกของนายสุธรรม  หนูนุ่ม ผู้เสียชีวิตดังกล่าว ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กฉ.6383 พัทลุง และรถยนต์ยี่ห้อมิซซูบิชิ หมายเลขทะเบียน กจ.8866 พัทลุง ซึ่งของสิบเอกโชดชัย  ปานนุ่ม  และเป็นมีสักน้าของนางสาวชุติมา  มาจอดบริเวณหน้าบ้านดังกล่าวพร้อมบุกเข้าไปพบเจ้าของบ้านที่อยู่บริเวณใต้ถุนของตัวบ้าน

เพื่อเข้าไปทวงหนี้ค่าแชร์สร้อยทองคำ จำนวน 7 หมื่นบาท จากบุตรสะใภ้  ร.ต.ต.ทวี เนื่องจากหนี้จำนวนดังกล่าวได้ติดค้างมาเป็นเวลานานจึงมีดอกเบี้ยเกิดขึ้น รวมทั้งต้นทั้งดอกจำนวน 140,000 บาท ทันทีที่ทั้ง 3 คนบุกเข้าไปนางสาวชุติมา มีปากเสียงกับเจ้าหน้าของบ้านและได้เข้าตบหน้าภรรยา ร.ต.ต.ทวี  จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้นทางด้าน  ร.ต.ต.ทวี เห็นท่าไม่ดีจึงเข้าห้ามปรามจนเกิดการชุลมุนขณะเดียวกันสิบเอกโชดชัย  ปานนุ่ม ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่  ร.ต.ต.ทวี เข้าที่บริเวณแก้มขวา  1  นัด จนได้รับบาดเจ็บเลือดนองพื้นห้อง จากนั้นนายทวีศักดิ์ วรานุษิต  ลูกของ ร.ต.ต. ทวี  เมื่อเห็นพ่อถูกยิงจึงเข้าแย่งปืนจากสิบเอกโชดชัย ขณะแย่งปืนนายสุธรรม  หนูนุ่ม ได้ใช้อาวุธปืนอาวุธปืนใส่แต่กลับถูกสิบเอกโชดชัย จากนั้นปืนที่แย่งมาได้นายทวีศักดิ์  ใช้อาวุธปืนยิงใส่จนนายสุธรรม จนเสียชีวิตดังกล่าว  

ที่เกิดเหตุนายทวีศักดิ์ รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว  น.ส.ชุติมา มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงพร้อมรายละเอียดในคดีดังกล่าวว่าใครเป็นคนยิงใครกันแน่ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นำเด็กเลี้ยงวันชนของ ร.ต.ต. ทวี จำนวน 3 คนทีเห็นเหตุการณ์เข้าให้ปากคำรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง  และได้ควบคุมตัวนายทวีศักดิ์ บุตรชายเจ้าของบ้านที่แย่งปืนจากกลุ่มทวงหนี้ไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง