หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | เจ้าของสวนยางพบโครงกระดูกมนุษย์ หลังกำลังตัดหญ้าเพื่อความเรียบร้อย ก่อนโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ (เบื้องต้นไม่ทราบเพศอายุ)
15 ตุลาคม 2564 | 6,782
หาดใหญ่ | เจ้าของสวนยางพบโครงกระดูกมนุษย์ หลังกำลังตัดหญ้าเพื่อความเรียบร้อย ก่อนโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ (เบื้องต้นไม่ทราบเพศอายุ)

วันที่ 14 ตุลาคม 2564 พ.ต.อ.อภิสฤษฎิ์ มณีโชติ ผกก.สภ.ทุ่งตำเสา ได้รับรายงานพบโครงกระดูกมนุษย์ บริเวณป่าหญ้ากลางสวนยาง ตำบลฉลุง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังได้รับแจ้งจึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.สุรัตน์ ขุนหลัด ร้อยเวร สภ.ทุ่งตำเสา พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ทุ่งตำเสา ก่อนประสานกองพิสูจน์หลักฐาน 9 แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุภายในป่าหญ้ากลางสวนยางพาราของชาวบ้าน พบโครงกระดูกมนุษย์ไม่ทราบเพศ อายุ ซึ่งมีสภาพสมบูรณ์และมีเศษเนื้อติดอยู่กับกระดูกหลงเหลืออยู่บางส่วน บริเวณโดยรอบพบหญ้าขึ้นสูงพ้นหัวได้ปกปิดโครงกระดูกไว้ ซึ่งขาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หละกฐาน 9 แพทย์เวร เข้าตรวจสอบโครงกระดูกดังกล่าว 

 

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่พบคนแรก ได้เล่าว่า ตนได้เข้ามาตัดหญ้าที่ขึ้นสูงพ้นหัวภายในป่าสวนยางเพื่อให้เป็นระเบียบ สะอาดดูเรียบร้อย ระหว่างกำลังตัดหญ้ามาถึงจุดที่พบโครงกระดูก ตนได้กลิ่นเน่าเหม็นสาปแบบแห้งๆ แต่ก็ไม่เอะใจอะไรพอตัดมาถึงจุดที่พบโครงกระดูก ตนก็ต้องตกใจเมื่อเห็นโครงกระดูกมนุษย์ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน 

 

อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกหลักฐานและสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงว่ามีใครแจ้งคนหายหรือไม่ ปรากฎว่าไม่มีใครแจ้งคนหายแต่อย่างใด จึงได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บชิ้นส่งมอบให้กับทางโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อดำเนินการพิสูจน์ DNA ว่าเป็นใครและหาร่องรอยว่าถูกฆาตกรรมหรือไม่ ต้องรอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง