หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวกีฬา

สงขลา | “เงือกสมิหลา” สงขลา เอฟซี ขอบคุณผู้ใหญ่ในจังหวัดที่ปรึกษาสโมสร พร้อมเดินหน้าลุย! เลื่อนชั้นไทยลีก 2
25 กันยายน 2564 | 5,420
สงขลา | “เงือกสมิหลา” สงขลา เอฟซี ขอบคุณผู้ใหญ่ในจังหวัดที่ปรึกษาสโมสร พร้อมเดินหน้าลุย! เลื่อนชั้นไทยลีก 2

วานนี้ (24/9/64) เวลา 16.00 น. ที่สงขลา เอฟซี เทรนนิ่ง กราวด์ ได้มีการจัดพิธีการเข้ารับที่ปรึกษาสโมสร สงขลา เอฟซี โดยมี พล.ต.ท. ประหยัชว์ บุญศรี เป็นประธานภายในงาน รวมไปถึงการกล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมเป็นที่ปรึกษาสโมสร ได้แก่ คุณประสงค์ บริรักษ์ (นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา), พล.ต.ท.สาคร ทองมุนี (นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่) และคุณเดชอิศม์ ขาวทอง (สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร เขต 5 จังหวัดสงขลา)

 

 

ซึ่งในการจัดพิธีการเข้ารับที่ปรึกษาสโมสรดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อปรึกษาหารือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างคณะบริหารงานสโมสรสงขลาเอฟซีและบรรดาที่ปรึกษาทุกท่าน เพื่อก่อให้เกิดความร่วมมือและพัฒนายกระดับของสโมสรสงขลา เอฟซี จากทุกภาคส่วน ได้ช่วยกันนำพาสโมสรและการกีฬาของจังหวัดสงขลา โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลอันเป็นที่โปรดปรานของผู้คนในจังหวัดสงขลาไปสู่ลีกสูงสุดในอนาคต

 

 

ทางด้านพล.ต.ท. ประหยัชว์ บุญศรี ประธานสโมสรสงขลา เอฟซี กล่าวว่า ผมเชื่อใจที่ปรึกษาทั้ง 3 ท่าน และมีความมั่นใจทั้งในเรื่องของทีมงาน สต๊าฟโค้ช เชื่อว่าพวกเราได้ที่ปรึกษาที่ดีมาช่วยปรึกษาในทีม ความมั่นใจปีนี้คิดว่าพวกเรามุ่งมั่นและไปถึงไทยลีค 2 แน่นอนครับ

 

 

ส่วนนัดแรกที่ลงแข่งกับสุราษฎร์ธานี เราชนะมา 2-0 ในส่วนของตรงนี้ไม่ว่าจะเป็นในความพร้อมของร่างกาย หรือในทุก ๆ ด้าน ยังไงทีมเราก็มีความพร้อมอยู่แล้วครับ

สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณแฟนบอลทุก ๆ คน ที่ไม่ทิ้งพวกเรา ยังคอยให้ความสนใจ ให้ข้อแนะนำ ทั้งนี้ผมก็รอวันที่เปิดสนามเพื่อให้แฟนบอลเข้ามาชมได้อย่างปกติ จะได้ขอบคุณแฟน ๆ อีกครั้งหนึ่งครับ

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทัพเงือกสมิหลาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของจิ๊กซอว์รวมใจ ยาลอ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 16.00 น. สนามติณสูลานนท์ (แข่งขันแบบปิด)


เรื่องที่เกี่ยวข้อง