หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

สิงหนคร | เตรียมยกกระชับพื้นที่ล็อกดาวน์หมู่ 6 ตำบลหัวเขา เวลา 17.00. วันนี้ (27/7/64)
27 กรกฎาคม 2564 | 6,783
สิงหนคร | เตรียมยกกระชับพื้นที่ล็อกดาวน์หมู่ 6 ตำบลหัวเขา เวลา 17.00. วันนี้ (27/7/64)

วันนี้(27/7/64) หลังจากที่นายกอง จันทร์สว่าง  นายกเทศมนตรีเมืองสิงหนคร ได้ออกประกาศว่าผมแจ้งกับทางอำเภอให้เลื่อนการล็อคดาวน์ออกไปก่อน ด้วยเหตุผลว่า มีผลกระทบกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต้องให้เวลาคนในพื้นที่เตรียมตัว วางแผนเรื่องเวลา วางแผนเรื่องงานก่อน

-ส่วนมาตรการผมได้เสนอไปคือต้องตรวจหาเชื้อเชิงรุก ปูพรหมทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่มาตรวจในต.หัวเขา ไม่ต้องเดินทางออกไปตรวจข้างนอก คัดแยกคนติดเชื้อออก

-ถ้าล็อคพื้นที่ต้องหาวัคซีนมาให้หลังจากแยกคนติดเชื้อออกจากพื้นที่แล้ว คนในบริเวณถูกล็อคดาวน์ควรได้รับสิทธิ์ตรงนี้เพราะตรงนี้พื้นที่สีแดง(ส่วนนี้ต้องดูปริมาณวัคซีนจากส่วนกลางที่จัดสรรมาให้สงขลามีมากน้อยแค่ไหน)

-ถ้าล็อคดาวน์ต้องเตรียมถุงยังชีพและอาหารให้เพียงพอกับทุกคนในพื้นที่ เรื่องปากท้องเป็นเรื่องสำคัญ จะให้ใครต้องมาอด ไม่มีอาหารกินไม่ได้เด็ดขาด

เลื่อนไปเมื่อไหร่ผมจะแจ้งให้ทราบ ในตอนนี้ขอให้ทุกคนระมัดระวัง อย่าเชื่อใจใคร ให้คิดว่าทุกคนติดเชื้อกันหมดแล้ว เราจะได้ระวัง ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ

ซึ่งล่าสุดทางนายกอง จันทร์สว่าง นายกเทศมนตรีเมืองสิงหนคร ได้ออกมาประกาศอีกครั้ง ว่าภายในวันนี้ จะมีการกระชับพื้นที่ในการล็อกดาวน์ในหมู่ที่ 6 ตำบลหัวเขา อ.สิงหนคร ในช่วงเวลา 17.00 น.

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง