หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | พบชายถูกเผานั่งยางกลางป่าใกล้บ่อขยะควนลัง
26 กรกฎาคม 2564 | 12,142
หาดใหญ่ | พบชายถูกเผานั่งยางกลางป่าใกล้บ่อขยะควนลัง

วานนี้ (25/7/64) เวลาประมาณ 13.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากผู้บังคับบัญชา ว่าพบศพชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตอยู่ที่ในป่าข้างกองขยะ ซอยวัดชัยชนะสงคราม ม.1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจควนลัง พร้อมพนักงานสอบสวนเวรและชุดสืบสวนเวร ชป.3 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อนอนอยู่ลักษณะโดนเผา ห่างจากจุดพบศพประมาณ 300 เมตรพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อซูซูกิ สแมช สีน้ำเงิน ทะเบียน งธง 653 สงขลา ถูกจอดทิ้งไว้ จากการตรวจสอบเป็นของ น.ส.อมราพร สายศรีโกศล อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดต่อสอบถาม โดยน.ส.อมราพรฯ ให้การว่า รถจักรยานยนต์พ่วงข้างดังกล่าว ได้มีนายสิทธิไกร ชัยสิทธิ์ ซึ่งเป็นสามี ได้นำมาใช้ และหายออกจากบ้านไปประมาณ 5 วันที่ผ่านมา โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้ดำเนินการต่อไป

 

ล่าสุดมีหญิงสาวอายุประมาณ 30 กว่า ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. หาดใหญ่ อ้างเป็นลูกสาวผู้ตาย พร้อมให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ. 9 ตรวจ DNA ยืนยันว่าศพดังกล่าวเป็นพ่อของตนหลังเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานสามล้อพ่วงข้างยี่ห้อซูซูกิสแมช สีน้ำเงิน ทะเบียน 653 สงขลาไม่ไกลในที่เกิดเหตุเป็นของพ่อตน

 

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ. อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก. สภ. หาดใหญ่ ได้สั่งสอบลูกสาว เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของนายสิทธิไกร ฯ เป็นการด่วน ทางด้านลูกสาวให้การตายของพ่อ ตนไม่ทราบเกิดจากสาเหตุใด โดยปกติแล้วพ่อเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครซึ่งมีอาชีพขับรถสามล้อพ่วงข้างรับจ้างทุกผักส่งในตลาดสด ซึ่งมีโรคประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้า และเคยได้ยินพ่อบ่นอยากฆ่าตัวตายเสมอ แต่เจ้าหน้ายังไม่เชื่อเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะโดยปกติแล้วคนถ้าโดนความร้อนแล้วจนกับความเจ็บปวดไม่ไหวต้องดิ้นออกจากกองไฟ ส่วนอีกประเด็นคาดคงถูกฆ่าก่อนที่จะจุดไฟเผาเพื่ออัมพรางคดี อย่างไรก็ดีตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าผู้ตายเป็นใครคงปิดคดีไม่ยากและคงติดตามคนร้ายมาลงโทษได้ในเร็ว ๆ นี้

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง