หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | 3 วัยรุ่นชายชาวหาดใหญ่ ขับรถยนต์แหกด่านตรวจจุดสกัดบ้านเกาะหมี หลังโบกให้จอด
26 กรกฎาคม 2564 | 9,608
หาดใหญ่ | 3 วัยรุ่นชายชาวหาดใหญ่ ขับรถยนต์แหกด่านตรวจจุดสกัดบ้านเกาะหมี หลังโบกให้จอด

วานนี้ (25/7/64) เวลา 17.30 น. พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ได้รับรายงานจาก ร.ต.ต.สมภพ รักสนิท รอง สว(ป) สภ.หาดใหญ่ มีเหตุรถยนต์สีขาวขับฝ่าด่านตรวจจุดสกัด บริเวณซอยประชาชื่นใจ ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และมีกำลังพลชุดวิหค 2 คัน ไล่ติดตามพร้อมขอกำลังเสริมช่วยสกัดรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งได้หลบหนีเข้าไปในเขตเทศบาลเมืองนครหาดใหญ่ หลังรับรายงานจึงได้สั่งการให้หัวหน้าชุดสายตรวจและกำลังพลชุดวิหค สภ.หาดใหญ่ ประมาณ 30 นาย ออกไล่ล่าสกัดรถยนต์คันดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ไล่ล่าคนขับรถยนต์ได้ขับวนไปมากลางเมืองหาดใหญ่ตั้งแต่เส้นถนนประชาชื่นใจ ถนนวลแก้วอุทิศ ถนนคลองเตย ถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนวานิช ก่อนขับลอดใต้สะพานข้ามทางรถไฟหน้าห้างแม็คโคร จากนั้นได้ขับวนเข้าไปในซอยเทียนจ่ออุทิศ 1 และ 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ จึงได้ใช้รถกระบะตราโล่ห์จอดกลางถนนเพื่อให้คนขับจอด 

แต่ปรากฎว่าคนขับได้ชนประสานงากับรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ทำให้กันชนหน้ารถของเจ้าหน้าที่พังเสียหาย ส่วนรถยนต์ได้ขับที่รางรถไฟที่อยู่ใต้สะพานข้ามรางรถไฟ จากนั้นคนขับรถยนต์ได้นั่งอยู่บนรถส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันอีก 2 คน ต่างเปิดประตูรถยนต์วิ่งหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้

 

จากการตรวจสอบพบเป็นรถยนต์นิสสันมาร์ช สีขาว ทะเบียน ขอ-7986 สงขลา ได้รับความเสียหายจากการเฉี่ยวชนกับรถเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่กระโปงหน้ารถ กระจกมองข้าง ประตูฝั่งคนนั่งข้างและคนนั่งหลัง ส่วนวัยรุ่นชายอายุประมาณ 20 กว่าปี ทั้ง 3 คน อยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัววัยรุ่นชายทั้ง 3 คน ขึ้นรถกระบะสายตรวจไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.หาดใหญ่ 

นอกจากนี้ทราบว่าช่วงระหว่างก่อนฝ่าด่านมีเพื่อน 1 ใน 2 ของคนขับรถยนต์ได้ใช้อาวุธปืนจี้เอวให้คนขับขับฝ่าด่านไปจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ล่าสุดอยู่ระหว่างทำการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง