หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | วัยรุ่นหาดใหญ่ลงขัน! ทำข้าวกล่อง 150 กล่อง ช่วยเหลือชาวบ้านที่ตกงานช่วงโควิด-19 พร้อมน้ำดื่มและนม ริมถนนคลองเรียน
25 กรกฎาคม 2564 | 6,486
หาดใหญ่ | วัยรุ่นหาดใหญ่ลงขัน! ทำข้าวกล่อง 150 กล่อง ช่วยเหลือชาวบ้านที่ตกงานช่วงโควิด-19 พร้อมน้ำดื่มและนม ริมถนนคลองเรียน

วันที่ 24 กรกฎาคม 2564 ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยเฉพาะเศรษฐกิจเขตเทศบาลเมืองนครหาดใหญ่ ทำให้เจ้าของโรงเเรมและห้างร้านต่างๆ ต่างปิดตัวลงทำให้พี่น้องชาวหาดใหญ่ในส่วนของพนักงานต่างตกงานและขาดรายได้กันเป็นจำนวนมาก ทำให้พี่น้องชาวหาดใหญ่ในส่วนที่ยังมีรายได้ ต่างแบ่งปันน้ำใจและเริ่มให้การช่วยเหลือต่อพี่น้องชาวหาดใหญ่ที่ตกงานในขณะนี้

 

ล่าสุดบริเวณริมถนนคลองเรียน 2 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ภาพความน่ารักของกลุ่มวัยรุ่นชาวหาดใหญ่ได้ร่วมลงขันนำเงินส่วนตัวมาทำข้าวกล่องพร้อมกับน้ำดื่มและนมกล่องแจกฟรีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงและพี่น้องชาวหาดใหญ่ที่ขับรถผ่านไปมา พร้อมเสียงตระโกนการเว้นระยะห่าง

จากการพูดคุยกับนายชัยยศ เกตุกำเนิด อายุ 34 ปี เจ้าของร้านปิ้งย่างพุงพลุ้ย  เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนๆ ได้ร่วมกันนำเงินส่วนตัวมาซื้อวัตถุดิบทำข้าวกล่องทั้งหมด 150 กล่อง นอกจากนี้ยังมีขนม นมกล่อง และน้ำดื่มอีก 150 ชุด เนื่องจากต้องการช่วยเหลือชาวบ้านที่ขาดรายได้ในช่วงโควิด19 ที่กำลังระบาดหนัก ซึ่งตอนนี้เข้าใจว่าทุกคนลำบากแน่นอนก็มีอะไรช่วยเหลือก็ช่วยเหลือกันไปก่อน

ฝากถึงทุกๆคน อย่าลืมทุกครั้งที่ออกจากบ้านอย่าลืมสวมแมช ที่สำคัญแอลกอฮอล์ล้างมือ และคอยเตือนคนรอบข้างให้ระมัดระวังอาจจะติดเชื้อโควิด19 ได้

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง