หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

เทพา | หนุ่มวัย 35 ปี หลอนปีนเสาโทรศัพท์ ญาติเกลี้ยกล่อมยอมลงมาเองอย่างปลอดภัย
25 กรกฎาคม 2564 | 6,609
เทพา | หนุ่มวัย 35 ปี หลอนปีนเสาโทรศัพท์ ญาติเกลี้ยกล่อมยอมลงมาเองอย่างปลอดภัย

เมื่อวาน (24/7/64) เมื่อเวลา 10:00 น. ได้เกิดเหตุระทึก นายมะอีลา แมเต๊ะ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/5 หมู่1 ต.ทุ่งพอ อ.สะบ้าย้อย ก่อเหตุแอบปีนเสาโทรศัพท์ ความสูง 60 เมตร ตรงข้ามรีสอร์ทขาวทอง หมู่.7 ต.เทพา พร้อมมีอาการเม่อลอย  จนมีชาวบ้านมาพบเห็น พร้อมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ฝ่ายปกครองและหน่วยกู้ภัย ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จนกระทั่งเวลา 10.30 น. น.ส.นารีรัตน์  สุวรรณเสวก ปลัดอำเภอ มาถึงที่เกิดเหตุ ได้พูดเกลี้ยกล่อมเป็นภาษาไทย แต่นายมะอีลา ฟังไม่รู้เรื่องกลับปีนหนีขึ้นสูง ชาวบ้านช่วยเกลี้ยกล่อมเป็นภาษายาวี ทำให้นายมะอาลี ฟังรู้เรื่องมีท่าทีผ่อนคลาย ขณะเดียวกันแม่และหลานสาว ได้เดินทางมาถึง จึงเรียกชื่อนายมะอีลา พร้อมยอมปีนลงมาด้วยความปลอดภัย

ด้านปลัดสาว เปิดเผยว่า เมื่อนายมะอีลา แมเต๊ะ ลงมาถึงด้านล่าง นายมะอีลา กลับไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้ากู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเทพา ให้ยาคลายเครียด

ด้านนางซายานี ดอเลาะห์ แม่ของคนก่อเหตุเล่าให้ฟังว่า นายมะอีลา เคยเสพยามาก่อนและได้เลิกมานานแล้ว และได้ไปทำลายจอมปลวกหลังบ้าน จนมีอาการเหม่อลอย เหมือนมีคนจะมาทำร้ายตัวเองตลอดเวลา และวันนี้ได้นำรถจักยานยนต์เพื่อออกๆไปธุระข้างนอก จนมีคนโทรมาบอกว่าว่า นายมะอีลาปืนเสาโทรศัพท์ที่เทพา จึงเดินทางมาดูพร้อมด้วยหลานสาว ซึ่งนายมะอีลายอมลงโดยดี

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง