หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สตูล | จับไม่หมด! ยึดกระท่อมในคลองเข้ไข่ คนร้ายไหวตัวหลบหนีพบอยู่ในบัญชีนักค้ากระท่อมข้ามแดน
23 กรกฎาคม 2564 | 5,704
สตูล | จับไม่หมด! ยึดกระท่อมในคลองเข้ไข่  คนร้ายไหวตัวหลบหนีพบอยู่ในบัญชีนักค้ากระท่อมข้ามแดน

วานนี้ (22/7/64) จากนโยบายท่าน พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. และ พล.ต.ต. สมควร พึ่งทรัพย์ ผบก.รน. กำชับให้ตำรวจน้ำ ออกลาดตระเวน ป้องกันการกระทำความผิด ไม่ว่าจะเป็นการลักลอบเข้าเมือง ผิดกฎหมาย สินค้าหลบหนีภาษีและยาเสพติด โดยเฉพาะพื้นที่แนวชายแดน

ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ. จตุรวิทย์ คชน่วม ผกก.9 บก.รน.และ พ.ต.ท.บรรเจิด มานะเวช รอง ผกก.9 บก.รน. ได้กำชับให้ พ.ต.ท.ศิโรดม สนุ่นดี สว.ส.รน.3 กก.9 บก.รน. ปฎิบัติตามนโยบายเพื่อความปลอดภัยและความสุขของพี่น้องประชาชน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 พ.ต.ท.ศิโรดม สนุ่นดี สว.ส.รน.3 กก.9 บก.รน. ได้รับแจ้งข้อมูลจากสายลับว่ามีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดบริเวณพื้นที่ป่าชายเลน หมู่2 ตำบลตำมะลัง อ.เมือง จ.สตูล พ.ต.ท.ศิโรดม ฯ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และสั่งการให้ ร.ต.ท.นราธร เทียมประทีป พร้อมด้วยกำลัง เรือ รน.28 จำนวน 5 นาย และ ร.ต.ท.พีรวัส เหมนแก้ว นำกำลัง ชุด สืบสวน จำนวน 4 นาย เข้าตรวจสอบพื้นที่ตามที่ได้รับแจ้งจากสายลับ

และได้ประสานจนเมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบวัตถุต้องสงสัยบริเวณริมคลองจระเข้ไข่ ในพื้นที่หมู่บ้าน ชุมชนคลองเข้ไข่ หมู่2 ต.ตำมะลัง อ.เมือง จ.สตูล พร้อมกับประสานหน่วยงานในพื้นที่เพื่อร่วมกันตรวจสอบ ภายหลังจากการตรวจสอบวัตถุต้องสงสัย พบว่าเป็นของกลางพืชใบกระท่อมสด มัดห่อด้วยถุงพลาสติกใส บรรจุในถุงพลาสติกสีดำ จำนวนทั้งหมด 21 ถุง น้ำหนักถุงละประมาณ 10 กิโลกรัม รวมน้ำหนักประมาณ 210 กิโลกรัม

เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียง ไม่มีใครทราบว่าของกลางดังกล่าวเป็นของผู้ใด เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันตรวจยึดของกลางทั้งหมด พร้อมส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสตูล ดำเนินคดีต่อไป แม้ครั้งนี้จะไม่ได้ผู้กระทำความผิด เนื่องจากกระโดดน้ำหลบหนีไปได้ แต่จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด


เรื่องที่เกี่ยวข้อง