หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | หนุ่มหาดใหญ่ 40 ปี ขับรถกระบะไปส่งของก่อนวูบหลับเฉี่ยวชนรถยนต์ 1 คัน กระบะ 1 คัน และจักรยานยนต์ 1 คัน
22 มิถุนายน 2564 | 7,627
หาดใหญ่ | หนุ่มหาดใหญ่ 40 ปี ขับรถกระบะไปส่งของก่อนวูบหลับเฉี่ยวชนรถยนต์ 1 คัน กระบะ 1 คัน และจักรยานยนต์ 1 คัน

วันที่ 21 มิถุนายน 2564 เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตุ๊งหาดใหญ่ มีอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคัน บริเวณริมถนนร่วมอุทิศ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฟอร์ด สีบอร์นเงิน  อยู่ในสภาพล้อหน้าทางขวาหักจากเพลาล้อ ด้านข้างช่วงบังโคลนและประตูรถยนต์ทางขวาพังยุบ ส่วนกระจกมองข้างทางขวาแตกหักกระจัดกระจาย ถัดมาพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตู สีดำ  อยู่ในสภาพหัวรถกระบะปักลงไปในคูระบายน้ำข้างทาง กระจกมองข้างทางซ้ายหักแตกกระจัดกระจาย ส่วนกระจกประตูด้านหลังทางซ้ายถูกทุบแตก 

เนื่องจากชาวบ้านได้ช่วยกันทุบกระจกเพื่อช่วยชีวิตคนขับ สาเหตุเกิดอาการชักเกร็งกระทันหันขณะขับรถกระบะ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 i สีดำ  ได้ถูกรถกระบะวีโก้เฉี่ยวชนทางด้านซ้ายได้รับความเสียหายเล็กน้อย และห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 150 เมตร พบรถกระบะวีโก้ สีบอร์นเงิน กระจกมองข้ามทางด้านซ้ายได้รับความเสียหายแตกหักกระจัดกระจาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวขับรถกระบะวีโก้ออกมาจากตัวรถก่อนนำไปพักฟื้นบนรถตู้เจ้าหน้าที่กู้ภัย 

 

จากการสอบถาม ชาวบ้าน ได้เล่าว่า คนขับรถกระบะวีโก้สีดำได้ขับมาจากทางถนนลพบุรีราเมศวร์พอถึงช่วงทางโค้งก่อนถึงสี่แยกป่ากัน จู่ๆคนขับรถกระบะได้ขับรถส่ายไปมาด้วยความเร็วก่อนเกิดการเฉี่ยวชนกระจกมองข้างของรถกระบะวีโก้สีบอร์นเงินที่จอดอยู่ริมถนนจนแตกกระจัดกระจาย จากนั้นคนขับพยายามประคองรถและเสียหลักไปชนด้านหน้ารถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนมา ก่อนพุ่งลงไปในคูข้างทางดังกล่าว ต่อมาชาวบ้านเห็นคนขับรถกระบะเกิดอาการชักเกร็งจึงได้ช่วยกันทุบกระจกประตูรถกระบะทางด้านหลังคนขับเพื่อช่วยชีวิต ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือ 

จากการสอบถาม พ่อของคนขับรถกระบะ ได้เล่าว่า บ้านของตนอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งช่วงก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ขับรถกระบะเอาของไปส่งให้กับลูกค้าตามปกติ จากนั้นมาทราบข่าวอีกทีว่าลูกชายได้เกิดอาการชักเกร็งและขับรถไปเฉี่ยวชนกับรถชาวบ้าน ซึ่งโดยปกติลูกชายไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใดที่ทำให้เกิดอาการชักเกร็ง ซึ่งคาดว่าอาการดังกล่าวน่าจะเกิดจากอาการเครียดสะสม ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการชักเกร็งและวูบหลับไปขณะขับรถ

อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงบันทึกหลักฐานแล้วเสร็จได้เชิญคู่กรณีทั้งหมดไปเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหายที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอหาดใหญ่ต่อไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง