หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | ชายวัย 64 ขี่รถหลงทางก่อนย้อนศร โดนรถกระบะชนดับคาที่
8 พฤษภาคม 2564 | 14,599
หาดใหญ่ | ชายวัย 64 ขี่รถหลงทางก่อนย้อนศร โดนรถกระบะชนดับคาที่

เมื่อวาน (8/4/64)เวลา 03.57 น.พ.ต.ท.ชาญวิทย์ ศรีเกื้อ พนักงานสอบสวน สภ.นาหม่อม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์บนสะพานทุ่งฆ้อ ม.2 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังรับแจ้งพร้อมประสานศูนย์กู้ชีพมัชฌิมา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุบนสะพานพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2ฒท-7739 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อคนขับชื่อ นายสมชาติ อรัญดร อายุ 38 ปี ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถตู้แช่เย็นบรรทุกนมขวดยี่ห้อหนึ่ง อยู่ในสภาพหน้ารถพังยุบเสียหาย ส่วนบริเวณล้อหน้าทางขวาของรถกระบะพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายนพ หมื่นแก้ว อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม 2 ต.โคกม่วง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา สภาพศพคอหักหมุนได้รอบ ส่วนบริเวณขอบสะพานพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน คยธ 804 สงขลา อยู่ในสภาพช่วงหน้ารถพังเสียหายยับ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย

จากการสอบสวน คนขับรถกระบะ ให้การว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกระบะบรรทุกนมไปส่งให้กับลูกค้าที่อำเภอเทพาตามเวลา พอมาถึงจุดเกิดเหตุจู่ ๆ รถผู้ตายได้ขับย้อนศรขึ้นมาบนสะพาน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่ตนกำลังขับลงสะพานพอดีซึ่งมาด้วยความเร็วทำให้ตนไม่สามารถหยุดรถได้ทันและชนกับรถผู้ตายเข้าอย่างจัง  หลังสอบสวนแล้วเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพมัชฌิมานำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลนาหม่อมเพื่อชันสูตรฯ อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมแจ้งให้ทางญาติผู้เสียชีวิตทราบ 

 

 จากการสอบถาม ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พ่อของตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านช่วงเวลา 2 ทุ่ม ซึ่งไม่รู้ออกไปไหนตนคิดว่าคงออกไปหาเหล้ากิน เพราะโดยปกติพ่อจะเป็นคนชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ตนได้มีปากเสียงทะเลาะกันกับพ่อของตนเล็กน้อยทำให้ตนกับพ่อไม่พูดจากัน จนกระทั่งมาทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าพ่อตนเองอยู่ที่โรงพยาบาลนาหม่อมแต่ไม่ได้แจ้งว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ตนรู้สึกเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง