หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

พัทลุง | สลด! หนุ่มวัย 35 ขับมอไซต์หลุดโค้ง ตกคลองชลประทานเสียชีวิตคาที่
5 พฤษภาคม 2564 | 6,747
พัทลุง | สลด! หนุ่มวัย 35  ขับมอไซต์หลุดโค้ง ตกคลองชลประทานเสียชีวิตคาที่

วันนี้ (5/5/64) เวลา 07.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ประเสริฐ ด้วงเอียด ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี พบศพชายนอนเสียชีวิตในคลองชลประทาน พร้อมรถจักรยานยนต์ บริเวณท้องที่ ม.5 ต.ท่าแค หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง

ในที่เกิดเหตุริมถนนโค้งคลองชนประทาน เจ้าหน้าที่พบศพนาย ชนะพงษ์ ยงหนู อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/4 ม.4 ต.ท่าแค อ.เมือง  จ.พัทลุง สภาพศพจมน้ำอยู่ในคลองชลประทาน มีบาดแผล แขน ข้อมือ ทั้ง 2 ข้างหัก และใต้คางมีบาดเผลยาวกว่า 2 นิ้ว โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน และใกล้กับศพในคลองชลประทาน เจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานยนต์ยีห้อฟีโน่ หมายเลขทะเบียน 1กค 4461 พัทลุง จมอยู่ในน้ำเช่นกัน ด้านหน้าของรถมีร่องรอยกระแทกจนได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะที่ปั่นรถจักรยานสองล้อเพื่อเดินทางไปเลี้ยงใกล้ในพื้นที่ใกล้ๆ พบรถจักรยานยนต์ตกอยู่ในลำคลองแต่ไม่แอะใจ จนกระทั้งขับผ่านไป แล้วย้อนกลับมาตะโกนบอกเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นออกมาดู พบมีศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างๆจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากผู้ตายได้ขับรถมาด้วยความเร็วและเป็นเส้นทางช่วงโค้งทำให้รถเสียหลักพุ่งลงคลองชลประทานและไปชนกับสะพานไม้ที่ชาวบ้านเดินข้ามอย่างจังจนตกลงในน้ำทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง