หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สงขลา | ดาบตำรวจหลอน มองคนกลายเป็นผีใช้ 9 มม. ยิงลูกพี่ลูกน้องเสียชีวิต
8 เมษายน 2564 | 15,657
สงขลา | ดาบตำรวจหลอน มองคนกลายเป็นผีใช้ 9 มม. ยิงลูกพี่ลูกน้องเสียชีวิต

วันที่ 7 เมษายน 2564 เวลา 19.22 น.พันตำรวจเอกสมชาย นพศรี ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคลองแงะ  รับรายงานมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต  บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 2 ถนนกาญจนวานิช ตำบลพังลา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พลตำรวจโท นิตินัย หลังยาหน่าย รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พลตำรวจตรีทิวธวัช นครศรี ผู้กำกับสืบสวนภูธรภาค 9 พันตำรวจเอกธนวัฒ เส้งสุย ผู้กำกับสืบสวนจังหวัดสงขลา พร้อมชุดปฎิบัติการณ์พิเศษตำรวจภูธรภาค 9 รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุตรงข้ามหน้าวัดพังลา บริเวณหน้าบ้านพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายธียุทธ เกตุสุริยงต์ อายุ 39 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกล็อก ขนาด 9 มม. จำนวน 3 นัด ส่วนคนร้ายได้หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านของน้าตัวเองที่บ้านเลขที่ 11/3 ห่างจากจุดเกิดเหตุเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับคนร้ายและทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อ ดาบตำรวจจอมภพ ภักดีวชิระสกุล 

จากการสอบถาม นางวันเพ็ญ เกตุสุริยงค์ อายุ 66 ปี มารดาของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ลูกชายของตนได้มีอาการหลอนประสาทเนื่องจากเสพยาเสพติดมานานแล้ว ที่ผ่านมาได้พาไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ หมดเงินไปหลาย 100,000 บาท ตนเองทำงานตัดยางก็หมดกับค่ารักษาพยาบาลของลูกชายมาโดยตลอด ส่วนสาเหตุลูกชายที่ยิงลูกพี่ลูกน้องนั้น ซึ่งลูกชายอ้างว่าเป็นการยิงไล่ผีเนื่องจากว่าเกิดอาการหลอนยาจากยาเสพติดเห็นคนกลายเป็นผี

ทางด้าน พลตำรวจโท นิตินัย หลังยาหน่าย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหามีอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากได้เสพยาเสพติดเข้าไปจนเกิดอาการหลอนทางประสาท จากนั้นผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืน 9 มม. ยี่ห้อกล็อกยิงผู้เสียชีวิตซึ่งไม่ทราบสาเหตุแรงจูงใจ หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องนอนบ้านญาติ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการณ์พิเศษจะเข้าควบคุมตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาขณะนอนกอดอาวุธปืนอยู่พร้อมกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 แม็ก ทั้งหมด 24 นัด หลังจากนี้ก็จะทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดและทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ให้ดำเนินคดีทุกฐานความผิดตรวจพบที่เจอ 

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง