หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | ชนกลางสี่แยก! รถกระบะชนกับรถบรรทุกน้ำแข็ง คนขับติดในตรวจสอบพบว่ามีอาการมึนเมา
5 เมษายน 2564 | 12,946
หาดใหญ่ | ชนกลางสี่แยก! รถกระบะชนกับรถบรรทุกน้ำแข็ง คนขับติดในตรวจสอบพบว่ามีอาการมึนเมา

วันนี้(5/4/64) เจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเชียเชี่ยงตึ๊ง หาดใหญ่ เร่งใช้เครื่องมืองัดประตูรถรถยนต์กระบะที่ถูกรถหกล้อชนอัดพังยับเยิน เพื่อนำร่างนายปียพงษ์ (ไม่ทราบนามสกุล)  ที่ถูกรถ 6 ล้อห้องเย็นบรรทุกน้ำแข็งหลอด หมายเลขทะเบียน 81-6928 สงขลา  มาจากตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ เพื่อจะนำไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ ตำบลบ้านพรุ - ทุ่งลุง ของบริษัทยูนิคสีนวลเตอร์ 

 

เมื่อถึงบริเวณ 4 แยกถนนปุณณกัณฑ์ หน้าบริษัทโตโยต้าสงขลา ยูสคาร์ ถนนกาญจนวนิช อำเภอหาดใหญ่ ได้มีรถกระของนายปิยะพงษ์ ขับรถกระบะอีซูซุ  สีดำ ป้ายทะเบียน กพ. 9275 สงขลา ออกมาจากถนนปุณณกัณฑ์  เมื่อถึง 4 แยกซึ่งเป็นเวลาเช้ามืด  เพื่อจะเดินทางกลับสงขลา ไม่ทันระวัง รถ 6 ล้อบรรทุกน้ำแข็งหลอดวิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าด้านขวาคนขับอย่างจัง จนรถกระเด็นไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้คนขับรถกระบะติดอยู่ภายที่นั่งคนขับ

ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณศรีษะ และใบหน้าอาการสาหัส ข้างคนขับพบนายพีด นั่งข้างได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในอาการมึนเมา กู้ภัยต้องเร่งนำร่างนายปิยพงษ์ ออกมาส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์  ใกล้ที่เกิดเหตุ  จากการสอบถามนายพีชคนที่มาด้วยกันยังอยู่ในอาการมึนงง บอกได้ไปนั่งดื่มเหล้ากันมากับคนขับกำลังเดินทางกลับพื้นที่สงขลา  ส่วนรถ 6 ล้อหลังที่นายจีรวัฒน์ หนูคุก ซึ่งเป็นคนขับพุ่งชนรถกระบะจนรถตัวเองเสียหลักพุ่งชนป้ายบอกสัญญาณจราจรขึ้นฟุตบาทเกาะกลางถนน

ด้านร้อยตำรวจเอกธีรเดช ตติยวัฒนชัย พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่ารถทั้ง 2 ได้ขับมาถึงสี่แยกซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวสัญญาณไฟจราจรยังเป็นสัญญาณกระพริบให้ระวัง ยังไม่มีสัญญาณไฟเขียว ไฟแดง

ทำให้รถกระบะออกมาไม่ทันระวัง ถูกรถ 6 ล้อที่วิ่งบนเส้นทางหลักชนเข้าอย่างจัง ส่วนใครผิดใครถูกส่วนหลักฐานที่พบเครื่องหมาย เป็นบัตรและหมวกเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในรถกระบะยังไม่ทราบว่ารถเป็นของใคร เจ้าหน้าที่ตำรวจขอสอบสวนทั้ง 2 ฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง และในช่วงเวลาดังกล่าวมีสัญญาณไฟเขียว - แดง แล้วหรือยัง 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง