หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

นาทวี | คืบหน้า! สกายวอล์คอุทยานเขาน้ำค้าง พร้อมสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา
14 มีนาคม 2564 | 11,133
นาทวี | คืบหน้า! สกายวอล์คอุทยานเขาน้ำค้าง พร้อมสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา

วานนี้ (13/3/64) รมต.ท่องเที่ยวเตรียมลงพื้นที่ อ.นาทวี ศึกษาโครงการสกายวอล์คอุทยานเขาน้ำค้างแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของสงขลา

 

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่โรงแรม ซีเอสปัตตานี อ.เมืองปัตตานี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ สส.สงขลา และคณะ ได้เดินทางมาเป็นประธานการเปิดกีฬามวยไทยวิถีถิ่นใต้

 

สส.สงขลา รายงาน ความคืบหน้าของโครงการสกายวอล์ค ที่อุทยานเขาน้ำค้าง  อ.นาทวี ที่มีการปรับเปลี่ยนแบบให้ทันสมัย ใกล้เคียง กับสกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอเวง อำเภอเบตง  เนื่องจากอุทยานเขาน้ำค้างอำเภอนาทวีมีความอุดมสมบูรณ์เทียบเท่ากับป่าฮาลาบาลาของอำเภอเบตง  มีทะเลหมอกที่สวยงาม เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา ที่เอื้อต่อการประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวของอำเภอสะเดาและอำเภอนาทวี  ซึ่ง รมต.ท่องเที่ยว ให้ความสนใจรับปากเตรียมลงพื้นที่ในเร็วๆนี้

โดยโครงการสกายวอล์คนี้เป็นโครงการที่ใช้งบประมาณไม่สูงและมีประโยชน์สูงสุดให้กับพื้นที่และประชาชนชาวจังหวัดสงขลา เนื่องจากสถานการณ์การท่องเที่ยวที่ผ่านมาจังหวัดสงขลาไม่ได้พัฒนาในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวมากนัก หากมีสกายวอล์คศึกษาเส้นทางธรรมชาติที่อุทยานเขาน้ำค้างจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวคนไทยจากต่างพื้นที่ และนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่มาเที่ยวในอำเภอสะเดาในอำเภอนาทวีมากขึ้น สร้างรายได้ให้กับชุมชนรวมทั้งธุรกิจ บริการต่าง ๆ รวมทั้งช่วยเหลือเกษตรกรในพื้นที่ในการสร้างรายได้เสริม

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง