หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

หาดใหญ่ | ป๋าเต็ด จัดให้ "พุ่งใต้เฟส" ขนศิลปินมอบความสนุกชาวหาดใหญ่กว่า 22 ศิลปิน กลางปี 64 นี้
4 มีนาคม 2564 | 26,478
หาดใหญ่ | ป๋าเต็ด จัดให้ "พุ่งใต้เฟส" ขนศิลปินมอบความสนุกชาวหาดใหญ่กว่า 22 ศิลปิน กลางปี 64 นี้

วันนี้(4/3/64) หลังจากที่ ทางทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัส เคยได้นำเสนอประเด็นข่าว "ป๋าเต็ด" เจ้าพ่อแห่งเฟสติวัล เตรียมเปิดโปรเจกต์ครั้งใหม่ "พุ่งใต้เฟส" มหกรรมที่ศิลปินดัง พุ่งมาเยอะที่ภาคใต้  หลังจากที่มีกระแสออกมาอย่างถล่มทลายในเฟซบุ๊ก ของ DJ ป๋าเต็ด ก่อนหน้านี้ทางป๋าเต็ดเคยได้โพสต์เปิดเวทีว่า ถ้ามีงานสนุกแบบบิ๊กเมาท์เท่นพุ่งมาจัดที่หาดใหญ่ใครจะไปบ้าง หลังจากวันนั้นไม่มีกี่วัน ตัวของป๋าเต็ดและทีมงานได้เดินทางมายังจังหวัดสงขลา โดยมีการโพสต์ภาพร้านอาหารและเมืองเก่าที่ตนและทีมงานไปรับประทาน ถือเป็นการลงดูพื้นที่ในการจัดนั่นเอง

ล่าสุดในช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเพจพุ่งใต้เฟส ได้มีการอัพเดทข้อมูลเพิ่มว่าเรียน ผู้ประกอบการใน “หาดใหญ่” ทุกท่าน ในนามของผู้จัดงานเทศกาลดนตรี “พุ่งใต้เฟส” ในปีนี้เรามีความประสงค์ที่จะจัดเทศกาลดนตรีที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นครั้งแรกจึงอยากรบกวนขอแรงสนับสนุนจากพ่อค้าแม่ค้า ตลอดจนผู้ประกอบการธุรกิจที่พัก, ร้านอาหาร และยานพาหนะต่าง ๆ ไม่ว่าท่านจะเป็นโรงแรม, รีสอร์ท, โฮสเทล, เกสต์เฮ้าส์, ร้านกาแฟ, คาเฟ่, ร้านอาหารขนาดใหญ่, ร้านอาหารขนาดเล็ก หรือผู้ให้บริการยานพาหนะและขนส่งมวลชนประเภทต่าง ๆ

ทางผู้จัดงานมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยประชาสัมพันธ์การให้บริการของทุกท่าน แก่ผู้เข้าร่วมงาน “พุ่งใต้เฟส” ที่กำลังจะจัดขึ้นในปีนี้ท่านสามารถติดต่อเพื่อให้ข้อมูลได้ทาง inbox ของเพจหรือ คอมเมนท์ฝากร้านใต้โพสต์นี้ได้เลย ขอขอบคุณทุกท่าน แล้วเจอกันครับทุกคน

ทั้งนี้ยังแว่วมาว่ามหกรรมคอนเสิร์ตพุ่งใต้เฟส จะมีศิลปินมากที่สุดถึงถึง 22 ศิลปินที่จะมามอบความสนุกในครั้งนี้ให้กับชาวหาใหญ่ตลอดทั้งคืน

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง