หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | เปิดใจเหยื่อ! โดนล้วงกระเป๋าสถานีขนส่งหาดใหญ่ 
4 มีนาคม 2564 | 6,046
หาดใหญ่ | เปิดใจเหยื่อ! โดนล้วงกระเป๋าสถานีขนส่งหาดใหญ่ 

จากกรณีโจรสาววัยประมาณ 40 ปี อาละวาดหนักภายในสถานีขนส่งหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาและได้ฉกกระเป๋าเงินนักศึกษาพาณิชยการหาดใหญ่ โชคดีโจรสาวได้ไปแต่กระเป๋าใส่เงินแต่ไม่มีเงินในกระเป๋า มีเพียงบัตรนักศึกษา และบัตรหมอนัดเท่านั้น

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพของพฤติกรรมโจรสาววัยประมาณ 40 ปี ไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะทำทีไปนั่งข้างนางสาวรุจิรา ชำนาญศรี หรือน้องด้า นักศึกษาวัย 19 ปี โรงเรียนพาณิชยการหาดใหญ่ ก่อนโจรสาวสบโอกาสช่วงน้องด้ากำลังเผลอ หยิบกระเป๋าเงินของน้องด้าไป ก่อนจะเดินหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

น้องด้า เปิดเผย ตนได้เดินทางมาสถานีขนส่งหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่  เพื่อส่งเพื่อนขึ้นรถประจำทาง ขณะกำลังนั่งรอให้รถประจำทางออกจากสถานี ตนเองได้นั่งคุยกับเพื่อนเป็นจังหวะที่โจรสาววัย 40 ทำทีมานั่งข้างๆ ตนก็ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าคงเป็นผู้โดยสารมารอขึ้นรถประจำทาง หรือมาส่งใครก็ได้ ขณะที่ตนคุยกับเพื่อน ทำให้โจรสาวอาศัยจังหวะที่ตนเผลอ รูดซิบเป้ออกก่อนหยิบเอากระเป๋าใส่เงินไป โชคดีที่ในกระเป๋าไม่มีเงิน มีเพียงบัตรนักศึกษาและบัตรหมอนัด เท่านั้น 

จึงอยากเตือนสถานการณ์โควิค ทำให้เกิดโจรลักขโมยเยอะ ไม่ว่าชายหรือหญิง การเข้าไปในสถานที่ผู้คนมากควรเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น อยากเตือนสติผู้ที่เข้าไปใช้บริการในสถานีขนส่งหาดใหญ่ ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีมากมาย ควรเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง