หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

รัตภูมิ | บุกยิง! คาขนำบ้านทุ่งคมบาง หลังชอบดูถูกเหยียดหยาม บาดเจ็บ 1 ราย
4 มีนาคม 2564 | 10,758
รัตภูมิ | บุกยิง! คาขนำบ้านทุ่งคมบาง หลังชอบดูถูกเหยียดหยาม บาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อวันที่3/2/64 เวลา 20.40 น. ส.ต.อ.จำนง รักนุ้ย สายตรวจ นาสีทอง ได้รับแจ้งเหตุในขข้อหาพยายามฆ่าคนอื่น เมื่อไปยังจุดเกิดเหตุพบนายมิน(นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ที่อยู่ ต.เขาพระ อ.รัตภูมิฯ เหตุความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่น กับความผิดฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับใบอนุญาตและพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับใบอนุญาต

 

จาการสอบถามทราบว่ามีบุคคลผู้ถูก็ทำร้ายด้วยอาวุธปืน ที่ขนำบ้านทุ่งคมบาง ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา กู้ภัยได้ทำการส่งตัวรักษาตัวอยู่ ที่ รพ.รัตภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงร่วมกับพนักงานสอบสวนเวรไปทำการตรวจสอบ พบผู้ต้องหาพร้อมของกลาง สอบถามให้การรับว่าตนเองเป็นบุคคลที่ยิงสาเหตุมาจาคับแค้นใจมานาน ถูกดูหมิ่นและเหยียดหยาม ซึ่งก่อนยิงได้พูดว่า "ไอโรจน์กูขอยิงมึงที" จนได้รับบาดเจ็บ

ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ  ผู้ต้องหาเข้าใจในข้อกล่าวหาเป็นอย่างดี ส่วนสาเหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดกับผู้ก่อเหตุอีกครั้ง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้น ขนาด.22 มม. จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน .22 จำนวน 8 นัด ส่ง สภ.รัตภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง