หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | อัพเดทล่าสุด! เที่ยวบินที่ให้บริการ ณ ท่าอากาศยานหาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่1-27 มี.ค.64
3 มีนาคม 2564 | 7,676
หาดใหญ่ | อัพเดทล่าสุด! เที่ยวบินที่ให้บริการ ณ ท่าอากาศยานหาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่1-27 มี.ค.64

วันนี้(3/3/64) หาดใหญ่โฟกัส มีข่าวมาประชาสัมพันธ์ เนื่องด้วยทาง Hatyai International Airport - HDY ได้ออกมาอัพเดทเที่ยวบินล่าสุดที่จะเปิดให้บริการที่ท่าอากาศยานหาดใหญ่ ในระหว่าวันที่1- 27 มีนาคม 2564  โดยผู้มาใช้บริการสามารถสอบถามได้โดยตรงจากทางเพจ Hatyai International Airport - HDY 

 

และเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ผู้โดยสารขาออกภายในประเทศทุกท่านจะต้องกรอกข้อมูลในแบบฟอร์ม ต.8 ผ่านแอปพลิเคชัน AOT Airports โดยสามารถ ดาวน์โหลดได้จาก Google Play Store หรือ App Store ทั้งนี้เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการตรวจสอบเอกสารการเดินทาง ขอความร่วมมือให้ผู้โดยสารดาวน์โหลดแอปฯและลงทะเบียนข้อมูลก่อนเดินทางมาสนามบิน

 

ในการนี้สนามบินหาดใหญ่ได้ดำเนินการติดตั้งเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิชนิดอินฟราเรด (Thermoscan) เพื่อตรวจวัดอุณหภูมิและการสวมหน้ากากอนามัย ในการคัดกรองผู้โดยสาร ผู้ปฏิบัติงาน ผู้ประกอบการ และผู้ที่มาใช้บริการ บริเวณก่อนจุดตรวจค้นทางเข้าอาคารผู้โดยสาร (Terminal Screening)

และ บริเวณก่อนจุดตรวจค้นทางเข้าห้องพักผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ เเละปรับเส้นทางผู้โดยสารเข้าอาคารเพื่อให้สามารถตรวจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรองรับปริมาณผู้โดยสารและผู้มาใช้บริการที่เพิ่มขึ้น

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง