หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

นาทวี | คืบหน้า! อาคารทิ้งร้าง มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท เร่งก่อสร้างให้แล้วเสร็จ ภายใน 24 มีนาคม 2565
2 มีนาคม 2564 | 13,653
นาทวี | คืบหน้า! อาคารทิ้งร้าง มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท เร่งก่อสร้างให้แล้วเสร็จ ภายใน 24 มีนาคม 2565

จากข่าวโครงการยักษ์ถูกทิ้งร้าง มูลค่า 275 ล้านบาท บนเนื้อที่สาธารณะประโยชน์ 99 ไร่ ม.1 ต.คลองทราย อ.นาทวี จ.สงขลา ประชาชนในพื้นที่ ต.คลองทราย ต.นาหมอศรี อ.นาทวี มีพื้นที่สาธารณะประโยชน์ ใช้ร่วมกันหลายพันไร่ บริเวณดังกล่าว มีหน่วยงานของ กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนกระทรวงยุติธรรม ได้ขอใช้พื้นที่ จัดสร้างโครงการ ศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชน เขต 9 จังหวัดสงขลา 

ได้ถูกทิ้งร้างมานานจนชาวบ้านเริ่มสงสัย ไม่สามารถหาคำตอบจากหน่วยงานไหนได้ มาร้องเรียนและสอบถาม จาก ส.ส. ในพื้นที่ ผมเองในฐานะ คนนาทวี ลูกสงขลา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบลงพื้นที่ เห็นสภาพโครงการถูกทิ้งร้าง จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจง สาเหตุ ปัญหา อุปสรรค เพราะเป็นเงินภาษีของประเทศจำนวนมาก ที่มาทิ้งไว้ในป่า แบบไร้อนาคต ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่เขตเลือกตั้งรับผิดชอบ ผมตระหนักดีเรื่องของงบประมาณ แต่ละบาทกว่าจะได้มาพัฒนาพื้นที่เป็นเรื่องยาก ดังนั้นนอกจากทำหน้าที่ ผู้แทนในสภาหน้าที่สำคัญคือปกป้องงบประมาณให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผมไม่คิดจะทำร้ายใคร ผู้รับเหมา ข้าราชการ หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพียงแต่จะขอความเป็นธรรมให้กับ แผ่นดินไทย ให้โครงการเดินหน้าไปได้

ล่าสุด (2/3/64) ณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ได้โพสต์ภาพและข้อความ รายงานความคืบหน้า  อาคารทิ้งร้าง 300 ล้านบาท ในอดีตเรียนพี่น้องชาวสงขลา  ศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนจังหวัดสงขลา  ต.คลองทราย อ.นาทวี จ.สงขลา

บัดนี้ได้ว่าจ้างผู้รับเหมารายใหม่ เพื่อดำเนินการก่อสร้างให้แล้วเสร็จ ภายใน 24 มีนาคม 2565 ขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ร่วมกันผลักดันให้ ดำเนินการก่อสร้างต่อ เพื่อประโยชน์ของแผ่นดิน

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง