หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

หาดใหญ่ | "ป๋าเต็ด" เจ้าพ่อแห่งเฟสติวัล เตรียมเปิดโปรเจกต์ครั้งใหม่ "พุ่งใต้เฟส" มหกรรมที่ศิลปินดัง พุ่งมาเยอะที่ภาคใต้
11 กุมภาพันธ์ 2564 | 22,101
หาดใหญ่ | "ป๋าเต็ด" เจ้าพ่อแห่งเฟสติวัล เตรียมเปิดโปรเจกต์ครั้งใหม่ "พุ่งใต้เฟส" มหกรรมที่ศิลปินดัง พุ่งมาเยอะที่ภาคใต้

หลังจากที่มีกระแสออกมาอย่างถล่มทลายในเฟซบุ๊ก ของ DJ ป๋าเต็ด ก่อนหน้านี้ทางป๋าเต็ดเคยได้โพสต์เปิดเวทีว่า ถ้ามีงานสนุกแบบบิ๊กเมาท์เท่นพุ่งมาจัดที่หาดใหญ่ใครจะไปบ้าง หลังจากวันนั้นไม่มีกี่วัน ตัวของป๋าเต็ดและทีมงานได้เดินทางมายังจังหวัดสงขลา โดยมีการโพสต์ภาพร้านอาหารและเมืองเก่าที่ตนและทีมงานไปรับประทาน ถือเป็นการลงดูพื้นที่ในการจัดนั่นเอง

 

ซึ่งในวันต่อมามีภาพของป๋าเต็ดไปโผล่ยังสถานที่แห่งหนึ่งของอำเภอหาดใหญ่ มีการโพสต์แคปชั่นสั้น ๆ หาดใหญ่เตรียมทัก พุ่งใต้เฟส ยิ่งทำให้ชาวหาดใหญ่หลายคนอดที่จะสงสัยไม่ได้ เนื่องจากภาพป๋ามีการดูสถานที่และเช็คความพร้อมของการจัดคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน ทำให้โพสต์ดังกล่าวมีการกดไลค์มากกว่า 4 พัน แชร์ออกไปเกือบ 3 พันครั้ง 

 

สำหรับป๋าเต็ด ถือได้ว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการเฟสติวัลของเมืองไทยผันตัวจากหรือดีเจเป็นนักจัดการรายการวิทยุคลื่นกรีนเวฟ และฮอตเวฟ ถือเป็นคนแรกที่คิดวิธียิงสปอตโฆษณาแบบใช้เกมสนุก ๆ มาเล่นกับผู้ฟัง  หลังจากนั้นออกจากค่ายแกรมมี่มาก่อตั้ง บริษัท คลิกเรดิโอ จำกัด มีคลื่นดังอย่างแฟตเรดิโอ 104.5 นอกจากการบริหารคลื่นวิทยุ ยุทธนายังเคยทำหนังสือ DDT

และเป็นหุ้นส่วนของโรงหนังเล็ก ๆ ชื่อโรงภาพยนต์เฮ้าส์ เคยเป็นกรรมการอำนวยการ บริษัทสนามหลวงการดนตรี จำกัด ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ปัจจุบันเป็นดีเจ คลื่น 89 chill fm ของ เอไทม์ มีเดีย และเป็นผู้บริหารบริษัท เกเร จำกัด ที่รับจัดงานแสดงดนตรี งานสำคัญของบริษัทได้แก่ บิ๊ก เมาท์เทน มิวสิก เฟสติวัล

 

ที่สำคัญป๋าเต็ดยังคงมีไอเดียความคิดที่สร้างสรรค์ เรียกได้ว่าทำอะไรเล็ก ๆ อย่างชาวบ้านเขาไม่เป็น ต้องทำอะไรใหม่กว่าเพื่อที่จะดึงดูดความสนใจในกลุ่มเป้าหมายของผู้บริโภค รวมถึงชาวหาดใหญ่เองก็ยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตในรูปแบบนี้มาก่อน หากมีการจัดขึ้นก็คาดว่าจะคึกคักไม่น้อย แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมกับสถานการณ์ในช่วงนี้ไปด้วย 

อย่างไรก็ตาม วัยรุ่นในพื้นที่หลังจากที่ทราบข่าวก็มีการติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดเทศกาลคอนเสิร์ตในรูปแบบของป๋าเต็ดอย่างต่อเนื่อง และหากเป็นความจริงถือว่าเป็นครั้งแรกของอำเภอหาดใหญ่ที่จะมีงานเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุด ที่เรียกว่าพุ่งใต้เฟส หากมีความคืบหน้าที่ชัดเจน ทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัส จะแจ้งให้ทราบต่อไป

ขอบคุณภาพข่าว : พุ่งใต้เฟส


เรื่องที่เกี่ยวข้อง