หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

สตูล | ประกาศ! สถานีตำรวจภูธรฉลุงจังหวัดสตูล เรื่อง เจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
27 มกราคม 2564 | 4,806
สตูล |  ประกาศ! สถานีตำรวจภูธรฉลุงจังหวัดสตูล เรื่อง เจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน

วันนี้(27/1/64) ณะผู้บริหารข้าราชการพนักงานลูกจ้างและบุคลากรทุกคนของสภ. ฉลุงจ. สตูล มีความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเท่าเทียมกันระหว่างบุคคล และสร้างองค์กรที่ปลอดจากการล่วงละเมิดหรือล่วงละเมิดทางเพศในที่ทำงาน โดยปฏิบัติต่อกันอย่างให้เกียรติและเคารพและไม่กระทำการล่วงละเมิดหรือล่วงละเมิดทางเพศ  ต่อผู้บังคับบัญชา ลูกน้องเพื่อนร่วมงาน พนักงาน และผู้ที่เกี่ยวข้องในการติดต่อประสานงานหรือปฏิบัติงานกับตำรวจภูธรจังหวัดสตูล

ดังนั้น เพื่อให้บรรลุเจตนารมณ์ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิด หรือคุกคามทางเพศในสถานที่ปฏิบัติงานดังกล่าว สภ. ฉลุง จังหวัดสตูล ได้ดำเนินการดังต่อไปนี้

1.บริหารและดำเนินการบนหลักความเสมอภาคเคารพซึ่งกันและกันเคารพศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์คำนึงถึงความเสมอภาคของเพศไม่เลือกปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรม  ต่อบุคคลบนพื้นฐานของความแตกต่างทางเพศและไม่กระทำการอันเป็นการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในที่ทำงาน

2.สร้างวัฒนธรรมองค์กร และปลูกฝังค่านิยมให้ผู้บริหารข้าราชการพนักงานลูกจ้างบุคลากรทุกคนของสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล ปฏิบัติต่อกันอย่างมีศักดิ์ศรีเคารพในศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์

3.สร้างสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่ดีภายในองค์กรและส่งเสริมความปลอดภัยจากการถูกคุกคามหรือถูกคุกคามทางเพศในสถานที่ทำงานสำหรับฝ่ายบริหารข้าราชการพนักงานลูกจ้างและบุคลากรและบุคลากรทุกคนที่เกี่ยวข้องหรือทำงานร่วมกับ  ตำรวจภูธรจังหวัดสตูล

4.สร้างกลไกกระบวนการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในสถานที่ทำงานเพื่อป้องกันการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง