หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | ปลัดแป้นเตรียมเปิดตัว "ลงชิง" นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่
24 มกราคม 2564 | 7,632
หาดใหญ่ | ปลัดแป้นเตรียมเปิดตัว "ลงชิง" นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่

วันนี้ (24/1/64) หลังมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ได้แก่ พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี (พี่หลวงคร) , พงษ์ศักดิ์ จิโรภาส ,ไพร พัฒโน ล่าสุดวันนี้ (24/1/64) มีอีกหนึ่งที่ขอเสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่ให้คนหาดใหญ่  คือนายณรงค์พร ณ พัทลุง หรือปลัดแป้น เจ้าตัวเผย ต้องการเห็นบ้านเกิดพัฒนาไกลกว่านี้ อยากยกระดับชีวิตคุณภาพชีวิตคนหาดใหญ่ให้ดีขึ้น

นายณรงค์พร ณ พัทลุง หรือปลัดแป้น เตรียมเปิดตัวทีมงานพร้อมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13:00 น. ณ โรงแรมสีลมบูติก หาดใหญ่ 

สำหรับปลัดแป้นเกิดและเติบโตที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เป็นอดีตข้าราชการที่ประสบความสำเร็จในชีวิตราชการ จากปลัดอำเภอ เติบโตดำแหน่งตำแหน่งนายอำเภอหาดใหญ่, จะนะ, รัตภูมิ และคลองหอยโข่ง ก่อนเกษียณราชการในตำแหน่งปลัดจังหวัดสงขลา ดูแลทุกข์สุขของประชาชนมาตลอดชีวิตราชการ

ผลงานที่โดดเด่นของปลัดแป้น คือการสร้างอาคารบริการผู้ป่วย 8 ชั้น มูลค่า 80 ล้านบาทที่มีการบริการทั่งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก กายภาพบำบัด การล้างไต และ ไอซียู ให้กับโรงพยาบาลจะนะโดยไม่ใช้งบประมาณของรัฐ ทำให้คุณภาพชีวิตของชาวจะนะมากกว่า 100,000 คนดีขึ้น

ปลัดแป้นจึงต้องการต่อยอดโครงการนี้ให้กับชาวหาดใหญ่ผ่านนโยบายสร้างโรงพยาบาลเทศบาลนครหาดใหญ่ ที่มีบริการทั้งผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก มีแผนกฟอกไตโดยเฉพาะ ซึ่งจะทำให้คุณภาพชีวิตคนหาดใหญ่ดีขึ้น  นอกจากนี้ทางปลัดแป้นยังมีนโยบายหลักอื่นๆ ที่จะมาพัฒนาหาดใหญ่  ได้แก่ หาดใหญ่สมาร์ทซิตี้  ถนนคนเดินหาดใหญ่ การพัฒนาคลองใจกลางเมืองให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวมาตราฐานสากล การพัฒนาที่รกร้างใจกางเมืองเป็นสวนหย่อมจุดเช็คอินใจกลางเมือง และยังมีนโยบายโดดเด่นอีกหลายนโยบายที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ทั้งหมดนี้เพื่อพลิกฟื้นเศรษฐกิจ ยกระดับชีวิตคนหาดใหญ่ให้ดีขึ้น


เรื่องที่เกี่ยวข้อง