หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

จะนะ | เร่งค้นหาของกลาง! จากเหตุคนร้านใช้มีดสปาต้าฟันคอหญิงวัย 50 ปี แล้วนำมาทิ้งลงคลอง
30 พฤศจิกายน 2563 | 8,643
จะนะ | เร่งค้นหาของกลาง! จากเหตุคนร้านใช้มีดสปาต้าฟันคอหญิงวัย 50 ปี แล้วนำมาทิ้งลงคลอง

จากกรณี ทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัส เคยได้นำเสนอข่าว สลด! พบศพหญิงวัย 50 สภาพเน่าเปื่อยริมถนน เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ทางพ.ต.ท.วิระ แก้วมณี สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจะนะ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ เข้าตรวจสอบที่ริมถนนสายบ้านคู-บ้านควนเนียง หมู่5 ตำบลคู อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา หลังรับแจ้งมีชาวบ้านพบศพอยู่ในพงหญ้า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นางสาวมาลี สามา อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่192/1 หมู่4 ตำบลนาทวี อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถตรวจสอบได้เนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อย ทางร้อยเวรได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งชันสูตรทางนิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ หาดใหญ่ 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 29/11/63 เวลา 13.00 น. ตำรวจภูธรอำเภอจะนะ จ.สงขลา ได้ประสานขอกำลังนักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ มาทำการค้นหาของกลางเป็นมีดสปาต้า ที่คลองแตงจีน ม.4 ต.คู อ.จะนะ จ.สงขลา

โดยสืบเนื่องจากคดีที่มีการพบศพนางสาวมาลี สามา อายุ 50 ปี ชาวอ.นาทวี จ.สงขลา อยู่ในพงหญ้าบริเวณริมถนนสายบ้านคู-บ้านควนเนียง ม.5 ต.คู อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อวันที่26พ.ย.63 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนอย่างละเอียดและประกอบกับผลการตรวจทางนิติเวช พบเป็นการฆาตกรรม

ต่อมาสามารถจับกุมคนร้ายได้ในพื้นที่อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เป็นชายอายุประมาณ 50 ปี จากคำสารภาพเบื้องต้นของคนร้ายบอกว่าได้ใช้มีดฟันเข้าที่ลำคอผู้เสียชีวิตและได้นำมีดทิ้งไว้ที่คลองแห่งนี้ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว-หึงหวง

จากการลงค้นหาแบบปูพรมของนักประน้ำซึ่งใช้เวลาอยู่หลายชั่วโมงปรากฎว่าไม่พบมีดดังกล่าว ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่ามีดอาจจะจมอยู่ใต้พื้นทรายที่ทับถมกันอยู่ เนื่องจากการก่อเหตุได้ผ่านพ้นมาเป็นเวลา 13 วันแล้ว 

ขอบคุณภาพข่าว : มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง