หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

พัทลุง | ชาวบ้านสุดทนปลูกมะพร้าวบนถนนประชดผู้รับผิดชอบ
25 พฤศจิกายน 2563 | 5,431
พัทลุง | ชาวบ้านสุดทนปลูกมะพร้าวบนถนนประชดผู้รับผิดชอบ

เมื่อวาน (24/11/63) ชาวบ้านในพื้นที่ ม.5 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง สุดทนกับถนนเส้นทางเข้าออกในหมู่บ้าน ยามหน้าแล้งมีฝุ่นตลบ ยามหน้าฝนเป็นหลุมเป็นบ่อ จนใช้เส้นทางลำบาก  จึงได้นำต้นมะพร้าวมาปลูก ไว้บนถนนประชดการทำงานของหน่วยงานในท้องถิ่นที่ไม่เคยเข้ามาดูแลมานานหลายสิบปี

โดยนายสันติวงศ์ จินดาวงศ์ หนึ่งในชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้ถนนเส้นทางเข้าออกในหมู่บ้าน กล่าว ถนนสายนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่5 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง  ชาวบ้านหลายครอบครัวใช้สัญจรเดินทาง เข้าออกหมู่บ้านและเป็นเส้นทางลัดระหว่าง 2 ตำบล ตั้งแต่สร้างถนนมา 2 ช่วงอายุคน กลับไม่ได้รับการพัฒนา หรือปรับปรุง จนถนนเป็นหลุมเป็นบ่อยามหน้าฝน และหน้าแล้งก็มีฝุ่น จนให้ชาวบ้านที่นี่ลำยาก  อยากฝากถึงผู้นำ เทศบาลตำบลบางแก้วช่วยมาแก้ไข และปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม 

นายสันติวงค์ ยังกล่าวอีกว่า ยิ่งช่วงหาเสียงการเมืองท้องถิ่น เส้นทางมีน้ำท่วมนักการเมืองยังเดินทางมากยกมือไหว้ขอเสียงชาวบ้าน แต่เมื่อได้แล้วกลับไม่เคยเหลียวแล ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจริง ๆ จึงได้ร้องผ่านผู้สื่อข่าวฝากถึงผู้รับผิดชอบเข้ามาทำถนนให้เป็นถนนไม่ใช่อยู่ในลักษณะนี้

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง