หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวเศรษฐกิจและการเงิน

ยะลา | "คนละครึ่ง" กระตุ้นประชาชนจับจ่าย ดันยอดขายร้านทุกอย่าง 10 บาท เพิ่มเท่าตัว
24 พฤศจิกายน 2563 | 7,467
ยะลา | "คนละครึ่ง" กระตุ้นประชาชนจับจ่าย ดันยอดขายร้านทุกอย่าง 10 บาท เพิ่มเท่าตัว

วันนี้(24/11/63) ประชาชนให้ความสนใจเลือกซื้อสินค้า ราคาถูก ที่ร้านโจ้ทุกอย่าง 10 บาท ถนนภูมาชีพ เขตเทศบาลนครยะลา กันอย่างต่อเนื่อง โดย นายสืบศักดิ์ สุขศรี เจ้าของร้าน ได้สมัครเข้าร่วมโครงการ ”คนละครึ่ง” เพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับทางร้าน หลังผ่านมา 1 เดือน จากปกติที่ลูกค้า 200-300 คน ให้ความสนใจมาเลือกซื้อ สินค้าเบ็ดเตล็ด ของทางร้าน

ซึ่งมีราคาตั้งแต่ 10 บาท ขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้า อุปกรณ์ของใช้ในครัวเรือน อุปกรณ์การเกษตร อุปกรณ์กีฬา จิปะถะ ฯลฯ ทางร้านมีรายได้จากการขาย การจ่ายเป็นเงินสด วันละ 5,000 บาท หลังมี โครงการ ก็มีลูกค้าคนละครึ่ง เข้ามาใช้ จำนวนมาก ยอดขายกระเตื้องขึ้น เพิ่มเป็น วันละ10,000 บาท

นายธนพล ปานศิลา เซลล์ร้าน บอกว่า คนละครึ่ง ทำให้ลูกค้าคึกคัก ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับทางร้านมาก อยากให้มีโครงการนี้อีก ช่วยกระตุ้นให้ประชาชนออกมาจับจ่ายใส่สอยเพิ่มขึ้น ขณะที่ลูกค้า บอกว่า โครงการ คนละครึ่ง ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนได้มาก อยากให้มีอย่างต่อเนื่อง ปกติแล้ว ก็จะใช้ คนละครึ่ง ซื้อของกิน ของใช้บ้าง อยากให้มีต่อเรื่อยๆ เยี่ยม มากๆ สำหรับประชาชนที่เข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่ง" เฟสแรก จะได้รับสิทธิ์เฟส 2 โดยอัตโนมัติ และได้รับวงเงินเพิ่มเติม ขยายเวลาการใช้จ่ายเฟส 2 ซึ่งอาจจะยาวไปจนถึงตรุษจีนในเดือน ก.พ. 2564

ขอบคุณภาพข่าว : NBT ยะลา


เรื่องที่เกี่ยวข้อง