หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | จิตอาสาแต่งหน้าผู้วายชนม์! มูลนิธิโรงเจเต๋าบ้อเก็งหาดใหญ่ กู้ชีพกู้ภัยมัชฌิมา บริการแต่งหน้าฟรี ทั้งจังหวัดสงขลา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
28 กันยายน 2563 | 5,900
หาดใหญ่ | จิตอาสาแต่งหน้าผู้วายชนม์!  มูลนิธิโรงเจเต๋าบ้อเก็งหาดใหญ่ กู้ชีพกู้ภัยมัชฌิมา  บริการแต่งหน้าฟรี ทั้งจังหวัดสงขลา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

วันนี้ (28/09/63) โรงเรียนเสริมสวยคุณหญิง ( คุณ ณัฐฐิตา โพชะเรือง อจ แป๋ว ) ได้มอบคอร์สเรียนแต่งหน้า พร้อมเครื่องสำอางค์ของคัพเวอร์มาร์ค1ชุด โดยมีอาจารย์ผู้ชำนาญการ สอนแต่งหน้าโดยเฉพาะ ( คุณ สราวรรณ์ ผดุงเขตร อาจารย์เล็ก )ให้กับ มูลนิธิโรงเจเต๋าบ้อเก็งหาดใหญ่ กู้ชีพกู้ภัยมัชฌิมา

เพื่อเสริมความรู้ให้กับเจ้าหน้าที่จิตอาสาแต่งหน้าผู้วายชนม์ ของศูนย์กู้ชีพกู้ภัยมัชฌิมาหาดใหญ่ ซึ่งบริการแต่งหน้าฟรี ทั้งจังหวัดสงขลา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามเบอร์โทรศัพท์ของศูนย์กู้ชีพกู้ภัยมัชฌิมาหาดใหญ่ 074 - 800588 / 061 - 0697821 ตามสโลแกนที่ว่า เปลี่ยนคนตายให้กลายเป็นคนนอนหลับ โดยเต็มไปด้วยความสุขที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม บนใบหน้าของผู้วายชนม์ และญาติ การแต่งหน้าผู้วายชนม์เป็นการเสริมความรู้สึก อีกมุมนึง ส่วนมากร่างผู้เสียก็จะมีใบหน้าซีด เหลือง ดำ และมีแผลถลอกแผลรอยเย็บตามร่างกายและใบหน้า

ซึ่งทางด้านจิตอาสา ก็จะเข้ามาปรับเปลี่ยนปกปิดส่วนที่มีรอย ให้กลายเป็นผิวหน้าปกติ หากท่านใดสนใจเข้าร่วมเป็นจิตอาสาแต่งหน้าผู้วายชนม์ ฟรี ของกู้ชีพกู้ภัยมัชฌิมาหาดใหญ่ สามารถติดต่อสอบถามได้ตามเบอร์โทรข้างต้นได้ตลอด 24 ชม.

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง