หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | ฝนตกลมแรง! ตามหาเจ้าของรถมาสด้าจอดในสนามบิน ต้นไม้หล่นทับรถยนต์ได้รับความเสียหาย
28 กันยายน 2563 | 17,827
หาดใหญ่ | ฝนตกลมแรง!  ตามหาเจ้าของรถมาสด้าจอดในสนามบิน ต้นไม้หล่นทับรถยนต์ได้รับความเสียหาย

หลังจากช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้เกิดฝนตกและลมแรงตลอดวัน ทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ที่อยู่ภายในสนามบินหล่นลงมา โดนรถยนต์ที่จอดอยู่ในลานจอดรถสนามบินหาดใหญ่ เป็นยี่ห้อแมาสด้า ป้ายทะเบียน ขย569 เกิดความเสียหายอย่างหนัก

ซึ่งวันนี้บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนหรือฝนฟ้าคะนองหลายพื้นที่ ประกอบกับร่องมรสุมเลื่อนลงมาพาดผ่านภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง มีหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณแนวร่องมรสุมปกคลุมภาคตะวันออก และภาคกลางตอนล่าง ทำให้ในช่วงวันที่ 28-29 ก.ย. 63 ภาคใต้ตอนบนมีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณพื้นที่เสี่ยงภัยระวังอันตรายจากฝนตกหนัก ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลาก

และในช่วงบ่ายวันนี้หาดใหญ่ก็มีลมแรงอย่างหนัก จึงทำให้ต้นไม้ไม่สามารถต้านแรงลมได้จนหล่นลงมาโดนรถคันดังกล่าว หลังจากที่เจ้าหน้าที่พบเห็นก็ได้โพสต์ภาพ เพื่อตามหาเจ้าของรถโดยทันที เพื่อให้ทราบว่าตอนนี้รถยนต์ของท่านได้รับความเสียหาย 

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะมีการกำชับพื้นที่การจอดที่ปลอดภัยมากขึ้น และจะมีการตัดต้นไม้ที่คิดว่าต้นแรงลมไม่ไหวออกจากพื้นที่ เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุเช่นนี้ลงไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง