หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าววิทยาศาสตร์และสิ่งแวดล้อม

สงขลา | มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณคาบสมุทรสทิงพระ อำเภอเมือง จะนะ เทพา รัตภูมิ บางกล่ำ หาดใหญ่ คลองหอยโข่ง และสะเดา
28 กันยายน 2563 | 13,203
สงขลา | มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่  ส่วนมากบริเวณคาบสมุทรสทิงพระ อำเภอเมือง จะนะ เทพา รัตภูมิ บางกล่ำ หาดใหญ่ คลองหอยโข่ง และสะเดา

พยากรณ์อากาศสำหรับภาคใต้ฝั่งตะวันออก ประจำวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ จนถึงเวลา 06.00 น. วันพรุ่งนี้ บริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกมีฝนหรือฝนฟ้าคะนองหลายพื้นที่ ประกอบกับร่องมรสุมเลื่อนลงมาพาดผ่านภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง มีหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณแนวร่องมรสุมปกคลุมภาคตะวันออก และภาคกลางตอนล่าง ทำให้ในช่วงวันที่ 28-29 ก.ย. 63 ภาคใต้ตอนบนมีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณพื้นที่เสี่ยงภัยระวังอันตรายจากฝนตกหนัก ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลาก

สำหรับคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยตอนบนมีกำลังแรงขึ้น โดยห่างฝั่งทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ชาวเรือควรเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และหลีกเลี่ยงบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง

ภาคใต้ฝั่งตะวันออก มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-35 กม./ชม. ห่างฝั่งทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร

จังหวัดสงขลา มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณคาบสมุทรสทิงพระ อำเภอเมือง จะนะ เทพา รัตภูมิ บางกล่ำ หาดใหญ่ คลองหอยโข่ง และสะเดา ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-35 กม./ชม. ห่างฝั่งทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร


เรื่องที่เกี่ยวข้อง