หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวการศึกษา

สงขลา | สุดยอดเด็กเก่งบ้านเรา น้องกาย คว้า 50,000 เป็นเงินค่าเทอม จากรายการ "เก่งจริงชิงค่าเทอม"
28 กันยายน 2563 | 46,656
สงขลา | สุดยอดเด็กเก่งบ้านเรา น้องกาย คว้า 50,000 เป็นเงินค่าเทอม จากรายการ "เก่งจริงชิงค่าเทอม"

วันนี้(28/9/63) หาดใหญ่โฟกัส มีข่าวมาร่วมชื่นชมยินดีกับคนเก่งของจังหวัดสงขลา น้องกาย กายสิทธิ์ อุทัยรังษี ที่อยู่ 75/45/1 ซอย.3/1 ถ.นิพัทธิ์สงเคราะห์4 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่เข้าร่วมแสดงความสามารถทางด้านคณิตศาสตร์ ในรายการเก่งจริงชิงค่าเทอม ทางช่องวัน 31 และสามารถเอาชนะเด็ก ๆ ที่มาร่วมการแข่งขันจากทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทย

ซึ่งน้องกาย หรือ กายสิทธิ์ อุทัยรังษี สามารถไปได้ถึงรอบสุดท้ายและเป็นผู้คว้าเงินรางวัลจากรายการได้สำเร็จ เพื่อเป็นค่าเทอมในการศึกษาต่อมูลค่ากว่า 50,000 บาท โดยทราบว่าน้องกายเป้นเด็กที่มีความสามารถมาตั้งนานแล้ว เขาตั้งใจเล่าเรียน และทำให้ที่บ้านภูมิใจมาโดยตลอด ก่อนนหน้านี้ก็คว้ารางวัลมาหลายเวทีในการแข่งขันทั่วประเทศ พร้อมทั้งได้รับคัดเลือกเป็นเยาวชนดีเด่นไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน 63 ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นต่างมีคุณครูที่เคยสอนน้องกาย ยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า ขอแสดงความยินดี กับ คนเก่งด้วยนะครับพี่ในฐานะเคยเป็นครูผู้สอน (SMA M.3 ปีการศึกษา 2562) ขออวยพรให้ กายสิทธิ์ ประสบความสำเร็จในการเรียนในชั้นที่สูงขึ้นไป"คนดีย่อมจะได้รับแต่สิ่งดีดี"  เพราะ กายสิทธิ์ เป็นคนเก่งที่ไม่ลืมตัว มีสัมมาคารวะต่อผู้ใหญ่และครูอาจารย์

ทางทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัส ขอชื่นชมในความสามรถของน้องกายเป็นอย่างยิ่ง และขอให้น้องประสบความสำเร็จกับเป้าหมายที่วางไว้ในอนาคต และทำชื่อเสียงเพื่อจังหวัดและประเทศชาติต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง