หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

สงขลา | 5 ผู้กักตัวจากชายแดนสตูลส่งศูนย์โควิด – 19 ขึ้นรถตู้ไปไม่ถึงศูนย์ฯ สงขลา ก่อนชนอัดรถเก่งพลิกหงายท้อง บาดเจ็บระนาวเร่งส่งโรงพยาบาลแล้ว
25 กันยายน 2563 | 6,640
สงขลา | 5 ผู้กักตัวจากชายแดนสตูลส่งศูนย์โควิด – 19 ขึ้นรถตู้ไปไม่ถึงศูนย์ฯ สงขลา ก่อนชนอัดรถเก่งพลิกหงายท้อง บาดเจ็บระนาวเร่งส่งโรงพยาบาลแล้ว

วันที่ 25 กันยายน  2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่ถนนบริเวณหมู่ที่ 3 บ้านวังประจัน ตำบลวังประจัน อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับเหมาที่รับส่งผู้กักตัวจากชายแดนสตูล – ประมาเลเซีย ที่รับส่งคนไทยในต่างแดนที่ผ่านด่านจุดคัดกรองเข้าในราชอาณาจักรไทย ส่งกักตัวศูนย์ป้องกันโควิด- 19 ไปตามจุดสถานที่ต่างๆเกิดอุบัติเหตุชนประสานงากับรถเก่ง ทำให้เกิดรถเก๋ง พลิกคว่ำหงายท้อง  

ส่วนรถตู้รับจ้างรับส่งคนไทยไปยังศูนย์กักตัวโควิด – 19 ในรถตู้มีทั้งหมด 5 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส และคนขับรถเก๋งดังกล่าวขณะนี้เร่งนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลจังหวัดสตูลแล้ว 

ด้านนายชื่อ อดิศักดิ์ หลีดินซุด  ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอควนโดน เปิดเผยว่า  วันนี้มีคนไทยในต่างแดนขอทำเรื่องการเดินทางกลับเข้ามายังในราชอาณาจักรไทยในพื้นที่จังหวัดสตูลผ่านด่านชายแดนวังประจัน  ตำบลวังประจัน อำเภอควนโดน จังหวัดสตูลในวันนี้ 8 คน โดย 5 คนผ่านจุดคัดกรองด่านแรกหน้าด่านชายแดนแล้ว โดยมีภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดสงขลา 

จึงได้จัดรถตู้ที่จ้างเหมาขับไปส่งยังศูนย์กักตัวในพื้นที่จังหวัดสงขลา และล่าสุดจนได้รับรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้ดังกล่าวที่พาคนไทยไปกักตัว ทั้งหมดเป็นผู้หญิงที่นั่งในรถตู้หมายเลขทะเบียน 36-0006 สตูล มี 5 คน รวมคนขับอีก 1 คน เป็น 6 คน ได้ไปชนข้างกับรถเก๋งสีดำหมายเลขทะเบียน  กง 6025 สตูลอย่างแรงจนทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวกระเด็นไปพลิกคว่ำหงายท้องร่วงอยู่ฝั่งข้าม 

ส่วนรถตู้ด้านหน้ารถ ด้านข้างยุบ คนไทยทั้ง 5 คนได้รับบาดเจ็บแขนขาช้ำบวม หัวโขกกับรถ ขณะนี้เร่งนำส่งโรงพยาบาลสตูลแล้ว ส่วนคนขับรถเก๋งก็นำส่งโรงพยาบาลสตูลเช่นกัน 

สำหรับสาเหตุเบื้องต้นพบว่า รถตู้ขับตามรถเก๋งคันดังกล่าว โดยรถเก๋งหักเลี้ยวเพื่อเข้าข้างทางทันที จนทำให้รถตู้เบรกหยุดไม่ทันส่งผลทำให้ชนประสานกันอย่างรุนแรง


เรื่องที่เกี่ยวข้อง