หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | คืบหน้านักเรียน ป.1 โดนตีหลังลาย เร่งตั้งกรรมการสืบข้อเท็จจริง
24 กันยายน 2563 | 11,416
หาดใหญ่ |  คืบหน้านักเรียน ป.1 โดนตีหลังลาย เร่งตั้งกรรมการสืบข้อเท็จจริง

เมื่อวาน (23/9/63) ผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความ เหตุ เพราะเพียงไม่มีสี ที่จะทำงานที่สั่งให้เสร็จ และเด็กเป็นคนไม่กล้าบอกเหตุผลว่าทำไม ถึงกับฟาดหลายทีขนาดนี้เลยเหรอคะ น้อง 6 ขวบ อยู่ป.1/6 โรงเรียน ........... ไม้เรียวฟาดหลายที นี่มันยุคไหนแล้วคะ การตักเตือน มีหลายวิธี ฝากให้ท่าน ผอ.พิจารณาด้วยนะคะ

หลังเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปโซเชียลแห่ แชร์กว่า 2.4 พันครั้ง และมีการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและแรงเกินไปสำหรับเด็กอายุ 6 ขวบ 

ล่าสุด นายอมร วงศ์วรรณ ปลัดเทศบาลนครหาดใหญ่ รักษาการนายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่ เปิดเผย ความคืบหน้ากรณี ครูชั้นประถมศึกษาใช้ไว้เรียวฟาดนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ได้รับบาดเจ็บเป็นรอยฟอกช้ำ บริเวณแผ่นหลัง และแขน หลังสั่งให้เด็กใช้ดินสอสีทำงานส่ง แต่เด็กไม่มีดินสอสี จึงใช้ไม่เรียวทำจากไม่ไผ่ลงโทษโดยตีไปที่แผ่นหลังจนเป็นรอยฟอกช้ำ

นายอมร วงศ์วรรณ ปลัดเทศบาล รักษาการนายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่ โดย เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นให้ ตั้งกรรมการขึ้นมาสอบข้อเท็จจริง และตักเตือน เป็นการเบื้องต้น หากพบว่า การกระทำดังกล่าวมีมูล ก็ให้ลงโทษทางวินัยโดยไม่มีการละเว้น


เรื่องที่เกี่ยวข้อง