หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | สนั่น! ชน 3 คันซ้อน มีหนึ่งคันเป็นรถรพ.สะเดา เจ็บรวม 4 ราย
22 กันยายน 2563 | 8,788
หาดใหญ่ | สนั่น! ชน 3 คันซ้อน มีหนึ่งคันเป็นรถรพ.สะเดา เจ็บรวม 4 ราย

วันนี้ (22 ก.ย.63) เวลา 05.00 น.รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน (กระบะ-กระบะ-รถโรงพยาบาล) บริเวณใกล้ร้านแม่เบญปลาเผา1 ถนนพลพิชัย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีผู้บาดเจ็บรวม 4 ราย และ 1 ใน 4 อาการสาหัส

ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ได้จับภาพเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์กระบะสีดำ ป้ายแดง กำลังขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและถนนมีสภาพเปียกลื่น รถเกิดเสียหลักชนเข้ากับรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ทอง ที่ขับสวนมาอย่างจังจนกระเด็นไปจอดแน่นิ่งอยู่ข้างทาง ส่วนรถยนต์กระบะคันสีดำได้พุ่งแฉลบออกข้างทาง

และเป็นจังหวะเดียวกันที่รถพยาบาลของโรงพยาบาลสะเดา กลับจากส่งผู้ป่วยที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ผ่านมาพอดี คนขับหักหลบไม่ทัน จึงทำให้รถยนต์กระบะคันสีดำพุ่งชนซ้ำเข้าอีกครั้ง

หลังเกิดเหตุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ รถอุปกรณ์ตัดถ่าง และรถพยาบาลจากโรงพยาบาลหาดใหญ่ รุดไปที่เกิดเหตุเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บซึ่งมีทั้งหมด 4 ราย และ 1 ใน 4 ติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะคันสีบรอนซ์ทอง อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำคนเจ็บออกมาจากตัวรถเและได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมกับผู้บาดเจ็บรายอื่นๆ จากนั้นได้ลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่อย่างเร่งด่วน

ขอบคุณข่าว : มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง