หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวการศึกษา

หาดใหญ่ | วิทยาลัยเทคโนโลยีอุดมศึกษาพณิชยการ จับมือ ทรู MOU การจัดการเรียนการสอนออนไลน์ "VLEARN" ตอบโจทย์ชีวิตยุค 4.0
22 กันยายน 2563 | 8,772
หาดใหญ่ | วิทยาลัยเทคโนโลยีอุดมศึกษาพณิชยการ จับมือ ทรู MOU การจัดการเรียนการสอนออนไลน์ "VLEARN" ตอบโจทย์ชีวิตยุค 4.0

วันที่ 22 กันยายน 2563 ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุดมศึกษาพาณิชยการ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับมือ ทรูภาคใต้ตอนล่าง ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการเทคโนโลยีเพื่อการศึกษาการใช้งานแพลตฟอร์มเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษาและการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ "VLEARN" ครบวงจรทุกรูปแบบตอบโจทย์ชีวิตการเรียนรู้ยุค 4.0 ณ ห้องประชุม กระจ่างจันทราช  วิทยาลัยเทคโนโลยีอุดมศึกษาพาณิชการ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 

 

เพื่อให้มีการเรียนการสอนรูปแบบใหม่ที่มีการพัฒนาเพื่อให้สอดคล้องกับภาวะที่ปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่องในปัจจุบันเกิดเป็นแนวคิด "ทักษะแห่งอนาคตใหม่ การเรียนรู้ยุคดิจิทัล"  ซึ่งประสานการทำงานผ่านแพลตฟอร์มและช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เตรียมความพร้อมแก่สถานศึกษาและบุคลากรในอนาคตมุ่งสู่พันธกิจในการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาและก้าวผ่านวิกฤตการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส CVD19 ไปด้วยกัน โรงเรียนจึงได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการเทคโนโลยีเพื่อการศึกษาการใช้งานแพลตฟอร์มเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษาและการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ "VLEARN"

 

นายเสกศักดิ์ ช่อปลอด ผู้จัดการทั่วไปด้านการบริหารจัดการระดับจังหวัด เปิดเผยว่า แพลตฟอร์มใหม่ "TRUE VIRTUAL WORLD" เป็นเทคโนโลยีคลาวด์จากทรู นำความพร้อมองค์รวมของ กลุ่มทรูในด้านดิจิทัลเทคโนโลยี ซึ่ง "TRUE VIRTUAL WORLD" แบ่งเป็น TRUE VIRTUAL WORKPLACE ที่สนับสนุนองค์กรธุรกิจทุกระดับให้ทำงานที่บ้านได้เสมือนอยู่ที่ทำงานจริง รองรับการทำงานทุกที่ ทุกเวลา สามารถเชื่อมต่อระบบงานในบริษัท สั่งงานส่งรับผลงาน อนุติงาน สื่อสารภายใน ตั้งกลุ่มแชท รวบถึงจัดการประชุมแบบออนไลน์ได้สูงสุดถึง 1,500 คน TRUE VIRTUAL LEARN ที่สนับสนุนองค์กรสถาบันการศึกษาให้สามารถบริหารจัดการเรียนการสอนและนิสิตนักศึกษา นักเรียนในสถาบันยังสามารถเรียนออนไลน์ได้จากที่บ้าน และที่อื่น ทุกที่ ทุกเวลา รวมทั้งยังเข้าถึงข้อมูลความรู้ตามหลักสูตรการศึกษา ของภาครัฐ ตลอดจนวัดและประเมินผลการเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ TRUE VIRTUAL LIVE ที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนไทย ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตที่บ้านและที่อื่นได้อย่างมีคุณภาพและไร้ขีดจำกัด ทั้งด้านสุขภาพ ความบันเทิง วีคอมเมิร์ช ตลอดจนสิทธิประโยชน์ ต่างๆ พร้อม TRUE VIRTUAL SHARE ที่ให้ทุกคนได้แลก เปลี่ยนเรียนรู้ ทุกที่ ทุกเวลา มั่นใจเป็นอีกหนึ่งทางออกร่วมบรรเทา ปัญหาองค์กรธุรกิจภาคการศึกษา และทุกคนที่ได้รับผลกระทบขณะนี้ อีกทั้งปูพรมให้อนาคตของประเทศ ก้าวสู่การทำงานการศึกษา และการ ใช้ชีวิตยุคใหม่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

 

นอกเหนือจากนี้ ทางบริษัททรู ได้สนับสนุน Wifi เพื่อให้ทางวิทยาลัยนำไปใช้ประโยชน์ทางการเรียนการสอน ของคณะอาจารย์ และ นักเรียนภานในวิทยาลัยอีกด้วย

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง