หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สตูล | พี่สาวพาน้องทั้ง 3 คนวิ่งโร่ร้องสื่อ หลังโดนชายวัยรุ่นบุกเข้าโรงเรียนทุบ ตี กระทืบ ชกท้อง จับหัวโขกพื้น แพทย์ระบุร่างกายบอบช้ำ
21 กันยายน 2563 | 5,755
สตูล | พี่สาวพาน้องทั้ง 3 คนวิ่งโร่ร้องสื่อ หลังโดนชายวัยรุ่นบุกเข้าโรงเรียนทุบ  ตี กระทืบ ชกท้อง จับหัวโขกพื้น แพทย์ระบุร่างกายบอบช้ำ

วันที่ 21 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล ได้พบ นางสาว รอนาตี ลิเก อายุ 23ปี พี่สาวผู้โดนทำร้าย ได้พา นางสาวฟารีด๊ะ ลิเก อายุ15ปี พร้อมด้วยเพื่อนๆของน้องสาว ที่โดนทำร้ายร่างกายเช่นกันคือเด็กชาย วรวิทย์ ยูฮันนัน อายุ14ปีและเด็กหญิง ซาบีลา ลิเก อายุ13ปี ซึ่งโดนวัยรุ่นชาย อายุราว 22 ปี เข้ามาตบตีชกต่อยท้อง และจำหัวโขกกระแทกกระพื้นถนน เหตุดังกล่าวนี้เกิดขึ้นภายในโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง เทศบาลตำบลเจ๊ะบิลัง อำเภอเมือง จังหวัดสตูล

นางสาวฟารีด๊ะ ลิเก อายุ15ปี น้องสาวที่โดนทำร้ายร่างกาย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองเล่นกับเพื่อนๆในโรงเรียนเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา และมีกลุ่มเพื่อนๆหนึ่งในนั้นคือน้องสาวของคนที่มาทำร้ายตน โดยเล่นหยอกล้อกัน และเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นตบตี นางสาวฟารีด๊ะมีปากเสียงกับน้องสาวคนที่ทำร้ายตน อีกฝ่ายร้องไห้วิ่งกลับบ้าน ไปฟ้องพี่ชาย และพี่ชายของคู่กรณีก็ได้ขับรถมายังโรงเรียน

ซึ่งตอนนั้นนางสาวฟารีด๊ะ ก็ไม่ได้วิ่งหนีแต่อย่างใด พี่ชายของอีกฝ่ายได้ลงมา ต่อยหน้า จิกหัว จับหัวนางสาวฟารีด๊ะฟาดอย่างแรงกับพื้น หลังจากนั้นก็ได้มีการข่มขู่ ว่าให้ไปแจ้งความเลย หากเจออีกรอบหน้าจะเอาให้ตาย และผู้ก่อเหตุยังได้ไปทำร้ายร่างกายเพื่อนของนางสาวฟารีด๊ะอีก2คน คือ เด็กชาย วรวิทย์ ยูฮันนัน อายุ14ปีและเด็กหญิง ซาบีลา ลิเก อายุ13ปี ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่โดนฝ่ายผู้ก่อเหตุทำร้ายแล้ว ตนได้บอกพี่สาว และพี่สาวก็ได้แจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านแล้ว และผู้ใหญ่บ้านแนะนำให้มาแจ้งความ ดังกล่าว

ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น. ตลอดเวลา2-3วันที่ผ่านมา ก็ได้มีการข่มขู่ผู้บาดเจ็บตลอดและไม่มีวี่แววจะมาขอโทษแต่อย่างใด ทางผู้บาดเจ็บก็กลัวเพราะที่บ้านตนเองนั้นมีแต่ผู้หญิงทั้งหมดมีแค่พ่อคนเดียวที่เป็นผู้ชาย และก็มีอายุแล้ว กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะผู้ก่อเหตุได้ขู่ว่าหากเจออีกข้างถนนรอบหน้าจะเอาให้ถึงตาย

 

นางสาว รอนาตี ลิเก อายุ 23ปี พี่สาวผู้โดนทำร้าย กล่าวว่า วันนี้จึงเดินทางมาพบผู้สื่อข่าวเพื่อขอคำแนะนำ มายังสถานีตำรวจเพื่อตามความคืบหน้าที่แจ้งความไปในวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา โดยทางตำรวจขอเอกสารยืนยันจากทางการแพทย์ ที่โรงพยาบาลสตูล ระบุว่า มีอาการโดนชกใบหน้าและหน้าอก ทำให้กล้ามเนื้ออักเสบใบหน้าและหน้าอก

 

ถึงอย่างไรก็ตามที่มองว่าไม่เหมาะสมคือ คุณเป็นผู้ชายแต่มาตบตีชกต่อยความรุ่นแรงกับเด็กเยาวชน แบบนี้ถือว่าเกินไปและอีกอย่างทางครอบครัวก็ไม่มีใครยอมในเรื่องนี้ จึงได้นำหนังสือรับรองแพทย์มาเพื่อเข้าลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพิ่มเติม


เรื่องที่เกี่ยวข้อง