หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สะเดา | พ่อค้าขายหมู! ดวงซวย ซุกปืน .38 ในกระเป๋าสะพายโน้มตัวทอนตังค์อกไปทับไกปืน ลั่นใส่ตัวเอง ดับ 1 ราย
21 กันยายน 2563 | 18,786
สะเดา | พ่อค้าขายหมู! ดวงซวย ซุกปืน .38 ในกระเป๋าสะพายโน้มตัวทอนตังค์อกไปทับไกปืน ลั่นใส่ตัวเอง ดับ 1 ราย

วันนี้ (21 ก.ย.63)  เวลาประมาณ 07.45 น. ร.ต.อ.นฤชาติ ประพัฒน์ รอง สว.สอบสวน สภ.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองสะเดา มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากอาวุธปืน เหตุเกิดที่บริเวณข้างร้านน้ำชาหน้าหอนาฬิกาสะเดา เขตเทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา พร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาและไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามรับแจ้งทันที

ที่เกิดเหตุมีรถซาเล้งสีแดงดัดแปลงเป็นที่ขายเนื้อหมูสดเคลื่อนที่จอดอยู่หน้าร้านขายนำชา ตรงข้ามร้านสะดวกซื้อ ตลาดหน้าหอนาฬิกาเทศบาลเมืองสะเดา พบร่างนายสุริยะ หรือแดง ชูสงค์ อายุ 55ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน ถ.สายรุ้ง ม.2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา นอนหงายหน้าอยู่บนขอบฟุตบาท ใกล้ ๆ กับรถซาเล้ง ที่หน้าอกมีเลือดทะลักออกมาเปื้อนเสื้อ หายใจรวยริน โดยมีหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองสะเดาช่วยกันปั้มหัวใจและรีบส่งต่อไปยัง รพ.สะเดา แต่นายสุริยะ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากจุดที่ถูกกระสุนปืนเหนือราวนมด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอกตกอยู่ในรถซาเล้ง และมีซองปืนตกอยู่อีก 1 อันโดยซองปืนมีรอยกระสุนทะลุออกมาจากปลายซองปืน สอบถามลูกชายผู้ตายทราบว่าปืนดังกล่าวเป็นของพ่อที่พกใส่ในกระเป๋าสะพายติดต่อ เพราะต้องขับรถไปขายหมูไปในชุมชนต่างในตอนเช้าตรู่ทุกวัน 

ด้าน ร.ต.อ.นฤชาติ ประพัฒน์ รอง สว.สอบสวน เปิดเผยว่า จากตรวจกล้องวงจรปิด ทราบว่าตอนเกิดเหตุ นายสุริยะ ชูสงค์ กำลังยื่นเงินทอนให้กับลูกค้า ขณะโน้มตัวยื่นเงินให้ลูกค้า นายสุริยะทรุดฮวบลงทันที คาดว่ากระเป๋าสะพายใส่เงินภายมีอาวุธปืนอยู่ด้านใน มีการขึ้นไกไว้ หน้าอกไปกดทับตัวปืนจึงเกิดลั่นขึ้นทันที หรือกระเป๋าสะพายไปกระแทกกับขอบรถซาเล้ง

ส่งผลให้ปืนลั่นใส่หน้าอกตัวเอง ซึ่งพบอาวุธปืนตกอยู่บนรถซาเล้งและมีรอยกระสุนทะลุซองปืนเป็นรู 1 นัด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ สพฐ.9 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุนำกระสุนที่ฝังอยู่ที่หน้าอกไปเปรียบเทียบว่าถูกยิงออกจากปืนกระบอกเดียวกันหรือไม่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง