หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

สงขลา | (มีคลิป) กลับมาอีกเเล้ว! สาวขอเงินกลับบ้าน “อ้างถูกสามีตีหัว” (หาดสมิหลา)
21 กันยายน 2563 | 19,636
สงขลา | (มีคลิป) กลับมาอีกเเล้ว! สาวขอเงินกลับบ้าน “อ้างถูกสามีตีหัว” (หาดสมิหลา)

จากที่หาดใหญ่โฟกัสเคยนำเสนอข่าว เตือนภัยริมหาด! "สาวโกหกว่าล้มรถขอเงินกลับบ้าน" เนื่องจากเหตุเกิดวันที่ 29/5/63 เวลา 9 โมงเช้าเศษ พิกัดแถววงเวียนคนอ่านหนังสือ สงขลา "ข้าพเจ้าและน้องผู้ร่วมงาน 2 คนไปซื้อกาแฟร้าน Coffee Beach ขณะรอร้านเปิด ข้าพเจ้าเดินไปถ่ายรูปหาดทราย

ตอนเดินกลับจากถ่ายรูป มีผู้หญิงคนนึงเดินมาหาแล้วบอกว่าโดนสามีทำร้ายร่างกาย พร้อมกับโชว์ล่องรอยบาดแผล( มีรอยที่หน้าและแขนเล็กน้อย) ที่ขามีรอยแผลเป็นยาว พร้อมบอกว่าอยากกลับบ้านที่พัทลุง จะหนีสามี ขอเงินเติมน้ำมัน (มีรถมอเตอร์ไซต์จอดอยู่) ขอเงินสัก 120 บาทเถอะ ข้าพเจ้าด้วยความเชื่อและสงสาร จึงให้เงินไป 100 บาท (ไม่มีแบงค์ 20) ผู้หญิงคนนั้นก็เดินจากไป... ตอนเดินกลับเจอแม่ค้าขายว่าวแถวนั้นบอกข้าพเจ้าว่า ผู้หญิงคนนี้มาขอเงินแถวนี้ประจำนะหนู บอกว่าล้มรถบ้าง สามีซ้อมบ้าง (คิดในใจ อ้าวโดนหลอก) แต่ไม่เป็นไรคิดว่าทำบุญ..กลับมาที่คณะ เล่าให้น้องที่คณะฟัง...น้องบอกน้องก็เคยเจอ มาขอเงินแล้วน้องก็ให้ไปด้วยเหมือนกัน 100 บาท...จึงอยากเตือนคนที่ผ่านไปมาแถวนั้นค่ะ เป็นผู้หญิงผมยาว รูปร่างเล็กๆ ขับมอเตอร์ไซต์เก่าๆค่ะ"

ล่าสุดเช้าวันนี้ (21/9/63) มีประชาชนได้เจอกับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยได้เดินมาขอเงินเเละอ้างว่า "ขอเงินกลับบ้าน เนื่องจากมาตามหาสามี เเต่สามีมีภรรยาใหม่ เเละตนโดนสามีตีหัวอีกด้วย โดยการมาในครั้งนี้มีเงินติดตัวอยู่เเค่ 100 บาท" ทั้งนี้ประชาชนที่พบเห็นจึงได้ให้เงินไปจำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะขับรถมอเตอไซค์ไปอย่างรวดเร็ว

 

ทั้งนี้  หาดใหญ่โฟกัส นำเรื่องราวดังกล่าวมานำเสนอเพื่อให้ทุกท่านช่วยกันสอดส่องดูแล เเละไตร่ตรองก่อนจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง