หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

พัทลุง | คนร้ายก่อเหตุยิงทิ้งหนุ่มวัย! 30 ปี ในร่องน้ำกลางสวนยางพารา สองวันกว่าชาวบ้านจะมาพบศพ
21 กันยายน 2563 | 6,581
พัทลุง | คนร้ายก่อเหตุยิงทิ้งหนุ่มวัย! 30 ปี ในร่องน้ำกลางสวนยางพารา สองวันกว่าชาวบ้านจะมาพบศพ

วันที่  20 กันยายน  2563  เมื่อเวลาประมาณ  13.30 น.  ร.ต.อ.วัลลภ  ยั่งยืน  ร้อยเวร สภ ปากพะยูน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ ปากพะยูน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยปากพะยูน จังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณร่องน้ำขนาดกว้าง 3เมตร กลางสวนยางพารา ท้องที่บ้านกันขี้เหล็ก หมู่ 6 ตำบลดอนทราย  อำเภอปากพะยูน

หลังรับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าพบศพคนเสียชีวิตที่จุดดังกล่าว  จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนายชาตรี  มากอุ้ย อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 217หมู่  6บ้านควนเพ็ง  ตำบลโคกทราย  อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุงศพเริ่มส่งกลิ่น บริเวณร่างกายพบมีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณหน้าอก เอว และบริเวณหัวไหล่ด้านหลังรวม 3 แผล

ห่างจากจุดพบศพประมาณ 30เมตรในส่วนยางพาราเจ้าหน้าที่พบมีดพกตกอยู่จำนวน 1ด้าม คาดว่าเป็นของผู้ตายเพราะคมมีดยังอยู่ในฝัก และถัดไปที่คอกเลี้ยงไก่ร้างกลางสวนยางพาราห่างจากจุดพบศพประมาณ 100เมตรเจ้าหน้าที่พบรถ จยย ฮอนด้าเวฟ 110 สภาพกลางเก่ากลางใหม่ ของผู้ตายถูกจอดทิ้งไว้ในสภาพกุญแจยังเสียบคาอยู่ที่รถคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้ปืนลูกโม่เนื่องจากในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่พบปลอกกระสุน  

นายกลิ่น เพ็ชร์วงค์ อายุ  58 ปีลุงของผู้ตายบอกว่า ช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 18  กันยายน 2563ที่ผ่าน ในพื้นที่มีสภาพฝนตก  ผู้ตายติดฝนนั่งพูดคุยอยู่กับตนที่บ้าน ในช่วงระหว่างนั้นก็มีโทรศัพท์เข้าแต่ไม่รู้ว่าเป็นใครโทรมา จนกระทั่งในหยุดในช่วงเวลาประมาณ เกือบบ่ายสามโมงเย็นผู้ตายก็ขับรถออกจากบ้านตนโดยบอกว่าจะไปเอาสายชาร์ตโทรศัพท์  และหายตัวไปตั้งแต่วันดังกล่าว  ตนพร้อมผู้เป็นพ่อของผู้ตาย และญาติ ๆ ได้พยามตามหาแต่ก็ไม่เจอ  

สอดคล้องกับที่ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ และเป็นคนกรีดยางพาราที่สวนดังกล่าวระบุว่าในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดกันประมาณ 3-4นัด แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ทั้งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างบ้านผู้คน และในพื้นที่สภาพฝนตกตลอดทำให้ไม่ได้เข้าสวนมากรีดยางพารา

จนกระทั้งในช่วงบ่ายวันนี้ มีคนในหมู่บ้านออกมาต่อนก และเห็นศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว  ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นสอบสวนปมขัดแย้งเรื่องชู้สาวเนื่องจากก่อนหน้านี้ญาติระบุว่า ผู้ตายไปติดพันหญิงสาวคนหนึ่งชอบพอกันและพากันไปอยู่ที่บ้านระยะหนึ่ง จนถึงขนาดมีเรื่องท้ายิงกันกับชายอีกคนซึ่งอ้างว่าเป็นสามีของหญิงสาวที่ผู้ตายติดพัน แต่ไม่ทิ้งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้มีการเรียกสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องและเกี่ยวโยงถึงทุกปากเพื่อสรุปปมการก่อเหตุของคนร้ายต่อไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง