หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | จับเเล้ว! เเก๊งเด็กเเว้นโชว์เท่ห์ ขี่มอไซค์ยกล้อคว่ำกลางถนน
20 กันยายน 2563 | 6,335
หาดใหญ่ | จับเเล้ว! เเก๊งเด็กเเว้นโชว์เท่ห์ ขี่มอไซค์ยกล้อคว่ำกลางถนน

จากกรณี เมื่อวันที่ 15/9/63 ที่ผ่านมา วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขับมอไซด์ผ่านทาง ถนนศรีภูวนารถใน อ.หาดใหญ่ ท่ามกลางฝนตก เเละถนนลื่น จากคลิปวิดีโอดังกล่าวเห็นได้ว่า วัยรุ่นกลุ่มนั้นก็ได้ทำการโชว์ลีลายกล้อ ได้ประมาซัก 3 วินาทีหลังจากนั้นก็ควบคุมรถไม่ได้เนื่องจากสภาพถนนลื่นมาก จึงทำให้รถเสียหลัก ล้มลงไปนอนกับพื้น 

ซึ่งจากคลิปวิดีโอนี้บ่งบอกได้ว่า การกระทำดังกล่าวไม่ควรลอกเลียนเเบบ เนื่องจากตยเองจะได้รับอันตรายเเล้ว ยังคงสร้างความอันตรายต่อผู้อื่น จากเหตุการณ์นี้ยังคงโชดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต

ล่าสุดวานนี้ (19/9/63) พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย ได้สั่งการให้ ชุด ปจร.สภ.หาดใหญ่ ได้เดินทางไปยังร้านโมสต์คอม ถ.ศรีภูวนารถ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สถานที่เกิดเหตุพร้อมขอข้อมูลภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน พร้อมกับได้ไล่กล้องเส้นทาง จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถมองเห็นทะเบียนรถจยย.ได้อย่างชัดเจนจำนวน 2 คัน จึงได้สืบสวนหาข้อมูลผู้ครอบครอง และผู้ถือกรรมสิทธิ์ จนสามารถทราบชื่อบุคคลที่ขับขี่รถจยย.คันล้มได้คือนายกฤษกร อายุ 15 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวแต่ไม่พบตัว นายกฤษกรฯ จึงได้เฝ้าติดตามสืบสวนจนทราบว่าคืนนี้นายกฤษกรฯ และพวกจะเดินทางมาเที่ยวงานเดือนสิบ บริเวณสี่แยกสะพานดำจึงได้วางกำลังในชุด ปจร.พร้อม ขอกำลังงานป้องกันปราบปราม ว.4 บริเวณงาน เมื่อถึงเวลาประมาณ 22.00น. พบกลุ่มวัยรุ่นเป้าหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวพร้อมเชิญตัวมาที่ทำการชุดปจร.สภ.หาดใหญ่ เพื่อจัดทำประวัติ จำนวน 6 คน พร้อมรถจยย.จำนวน 4 คัน ได้แก่

1. นายกฤษกร หรือฟิล์ม อายุ 15 ปี (ผู้ขับขี่คันที่ล้ม)

2. นายศักดิ์ราเมฆ หรือเมฆ อายุ 17 ปี (ผู้นั่งซ้อนท้ายคันที่ล้ม)

3. นายปณิธาน หรือโท อายุ 18 ปี

4. นายณัฐวุฒิ หรืออัน. อายุ 18 ปี

5. นายชุมพล หรือเต๋า อายุ 20 ปี

6. นายอนิรุจน์ หรือบีม อายุ 17 ปี

จากการสอบถามนายกฤษกรฯ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองคือบุคคลที่ขับขี่รถจยย.คันที่ล้ม โดยมีนายศักดิ์ราเมฆฯ เป็นผู้นั่งซ้อนท้าย และให้ยอมรับว่าในวันเกิดเหตุ ต้นเองได้ขับรถจยย.เล่นกับเพื่อน และระหว่างทางก็เจอเพื่อนจึงได้ขับรถเล่นจนมาเกิดเหตุล้มดังกล่าว จนท.ตร.ชุดปจร.จึงได้จัดทำบันทึกข้อความรายงานการสืบสวน พร้อมเชิญตัวพบพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ขับขี่รถจยย.โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของผู้อื่น อยู่ระหว่างดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพ : ตำรวจภูธรหาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง