หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | กลับมาอีกครั้ง!  "เดิน-วิ่ง​ ซอยคุณยายสปีด​ ครั้งที่​ 12"  วันที่ 17 กันยายน 2563 นี้ (ธีมงาน แฟนซี ชิงเปรต เดือนสิบ)
15 กันยายน 2563 | 6,032
หาดใหญ่ |  กลับมาอีกครั้ง!  "เดิน-วิ่ง​ ซอยคุณยายสปีด​ ครั้งที่​ 12"  วันที่ 17 กันยายน 2563 นี้  (ธีมงาน แฟนซี ชิงเปรต เดือนสิบ)

วันนี้(15/9/63) หาดใหญ่โฟกัส มีข่าวมาประชาสัมพันธ์กิจกรรมดี ๆ ของใครหลาย ๆ คนที่หากิจกรรมทำในคืนวันเสาร์ เพราะรุ่งเช้าของวันอาทิตย์ก็หยุดงาน สามารถนอนตื่นสายได้ งั้นเรามาฟิตร่างกายกันให้พร้อม! แล้วมาร่วมเปิดประสบการณ์​กับกิจกรรม​ "เดิน-วิ่ง​ ซอยคุณยายสปีด​ ครั้งที่​ 12"  วันที่ 17 กันยายน 2563 นี้ กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อสืบสานเจตนารมณ์ของแฟนเพจมีวัตถุประสงค์หลักระดมทุนและให้ความช่วยเหลือด้านต่างๆ แก่ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือ  

ค่าสมัคร เครื่องอัฐบริขารจัดชุดสังฆทาน หรือเงินร่วมบุญตามกำลังศรัทธาใช้ในกิจกรรมถัดไป (ทำบุญไหว้พระ 9 วัดในวันที่ 20/9/63 เส้นทางประวัติศาสตร์สิงหนคร โดยนัดรวมตัวกันบริเวณองค์หลวงพ่อทวดสวนป๋า)  ทุกท่านที่มาจะต้องแต่งตัวในธีมงาน แฟนซี ชิงเปรต เดือนสิบ

กติกา
1.เราจะนัดรวมตัวกันหน้าปากซอยอรรถกวีสุนทร (ซอยคุณยายสปีด) ฝั่งหน้าห้างเทสโก้โลตัส เวลา 23.30 น.
2.ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมกฎเหล็ก ของเราคืองดส่งเสียงดังเด็ดขาด ทั้งช่วงรวมตัวและช่วงทำกิจกรรม ใครฝ่าฝืนกฎข้อนี้หรือคิดว่าตัวเองต้องเสียงดัง เอะอะ โวยวาย เท่านั้น รบกวนไม่ต้องมา
3.เวลาปล่อยตัว คือ เที่ยงคืนตรง ไม่มีเลส ไม่มีคอยใครทั้งสิ้น
4.จากสถิติ 11 ครั้งที่ผ่านมา หลังจากปล่อยตัวและเข้าเส้นชัยใช้เวลาไปเพียงแค่ 2 นาทีเศษ ๆ (เป็นการ เดิน-วิ่ง ที่จบเร็วที่สุดในประเทศไทย) เพราะถ้าคุณมาตอน 00.15 น. ของอีกวัน คุณอาจไม่เจอใครซักคน ??
5.หลังจากจบกิจกรรม แยกย้าย บ้านใครบ้านมัน แล้วค่อยเจอกันใหม่อีกครั้ง คือ ครั้งที่ 13

ขอบคุณข้อมูล : Hatyai Life Society


เรื่องที่เกี่ยวข้อง