หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวเศรษฐกิจและการเงิน

หาดใหญ่ | เริ่มแล้ว! “พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน Lot 6 ซื้อง่ายถูกใจใกล้บ้าน” เพื่อลดค่าครองชีพประชาชน วันที่ 7-8 ก.ย. 63 ณ โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่
7 กันยายน 2563 | 8,405
หาดใหญ่ | เริ่มแล้ว!  “พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน Lot 6 ซื้อง่ายถูกใจใกล้บ้าน” เพื่อลดค่าครองชีพประชาชน วันที่ 7-8 ก.ย. 63 ณ โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่

วันนี้ (7/9/63) กรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์จับมือสมาคมการค้าส่งปลีกไทยสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติชมรมทายาทห้างค้าปลีกค้าส่งไทย (vt) ร้านค้าส่งค้าปลักในจังหวัดสงขลาจัดกิจกรรมเชื่อมโยงเครือข่ายในการส่งเสริมการท่าการตลาดร่วมกันภายใต้ชื่อ “พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน Lot 6 ซื้อง่ายถูกใจใกล้บ้าน”

 

โดยครั้งนี้มีการจัดเสวนาและเจรจาธุรกิจ (สแกน siness Matching) เสริมแกร่งให้ธุรกิจค้าส่งค้าปลีกตลอดจนร้านโชวห่วย และร้านค้ากองทุนหมู่บ้านในพื้นที่พร้อมขนสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวันลดราคาสูงสุด 50% ในวันที่ 7-8 กันยายน 2563 ณ โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ สงขลา

 

หวังช่วยลดค่าครองชีพให้ประชาชน นางสาวฉัตรสุดา ชุมแสง พาณิชย์จังหวัดสงขลา เปิดเผยหลังเป็นประธานเปิดกิจกรรม “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot 6 ซื้อง่ายถูกใจใกล้บ้าน” สงขลา ว่ากระทรวงพาณิชย์ได้ร่วมกับผู้ผลิตผู้จำหน่ายสินค้ารายใหญ่ร้านโชวห่วย ร้านค้าในสังกัดกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองนำสินค้ากว่า 400 รายการประกอบด้วยหมวดอาหารและเครื่องดื่ม, เครื่องปรุงรส, ของใช้ประจำวัน, ผลิตภัณฑ์ชำระร่างกายผลิตภัณฑ์ซักล้างมาลดราคาสูงสุดถึง 50 %

เพื่อที่จะช่วยลดค่าครองชีพให้กับประชาชนในช่วงหลังการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยกิจกรรมดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม - 30 กันยายน 2553 ณ ร้านค้าส่ง 157 แห่งทั่วประเทศรวมถึงร้านโชวห่วยที่กระจายอยู่ทุกตำบลและร้านค้าชุมชนของกองทุนหมู่บ้านนับเป็นการแสดงพลังของร้านค้าส่งค้าปลีกทั่วประเทศ

เพื่อช่วยเหลือประชาชนในการสดค่าครองชีพและเป็นพลังในการผลักดันเศรษฐกิจฐานรากรวมถึงเศรษฐกิจของประเทศต่อไปโดยในวันที่ 7-8 กันยายนนี้ ได้ลงพื้นที่จังหวัดสงขลาที่ โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ สงขลา จัดเสวนาทางรอดธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีกไทยหลังวิกฤตโควิต -19 โดยมีคุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่เป็นวิทยากรและเจรจาธุรกิจ (Business Matching) เสริมความแกร่งให้ธุรกิจค้าส่งค้าปลีกตลอดจนร้านโชว์ห่วยและร้านค้ากองทุนหมู่บ้านในพื้นที่พร้อมขนสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยลดค่าครองชีพให้กับประชาชนรวมทั้งขนสินค้า OTOP และของดีของขึ้นชื่อในพื้นที่มาลดราคารวมกว่า 30 บูธ

 

คุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่ กล่าวว่าการจัดมหกรรมพาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot 6 ซื้อง่ายถูกใจใกล้บ้าน ถือเป็นการรวมพลังระหว่างทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นซัพพลายเออร์ร้านค้าส่งค้าปลีกร้านค้าโชวห่วยผู้ผลิตสินค้าชุมขนและ OTOP

 

ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคหลังโควิดซึ่งต้องการประหยัดเงิน และใช้สินค้าราคาประหยัดคุณภาพดี โดยผู้บริโภคสามารถหาซื้อสินค้าในร้านค้าส่งค้าปลีกที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ

สำหรับท่านที่พลาดกิจกรรมในวันที่ 7-8 กันยายนนี้ ไม่ต้องเสียใจท่านยังสามารถหาซื้อสินค้าราคาถูกได้ที่ร้านค้าส่งค้าปลีกที่เข้าร่วมโครงการกว่า 157 ร้านค้าทั่วประเทศโดยสามารถตรวจสอบร้านค้าใกล้บ้านที่เข้าร่วมโครงการได้ที่ https: // พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน. moc.go.th/tgomap ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 30 กันยายน 2553 นี้

 

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง