หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | เตือนภัย! รถหายหลังจอดไว้ที่ฟุตบาทใต้สะพานแม็คโคร เพียงไม่กี่ชั่วโมง
10 สิงหาคม 2563 | 8,425
หาดใหญ่ | เตือนภัย! รถหายหลังจอดไว้ที่ฟุตบาทใต้สะพานแม็คโคร เพียงไม่กี่ชั่วโมง

วันนี้(10/8/63) หาดใหญ่โฟกัส มีข่าวมาแจ้งเตือนภัยคนในสังคม ในช่วงนี้ข่าวการหายของรถจักรยานยนต์ถือว่ามาแรงไม่แพ้ข่าวอาชญากรรม โดยเฉพาะในพื้นที่ของอ.หาดใหญ่ ในช่วงของหลายเดือนที่ผ่านมามีการแจ้งความรถหาย และมีการโพสต์เรื่องราวของงการตามหาสูงในรอบ2-3 เดือนที่ผ่านมา

โดยอย่างยิ่งวานนี้ ทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัส ได้นำเสนอข่าว ชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ เตือนชาวหาดใหญ่ล็อกรถเครื่องสามล้อให้เรียบร้อย หลังพบรถสามล้อหาย เพิ่มจำนวนที่สูงขึ้นในรอบเดือน ทำให้ชาวบ้านต่างหวาดระแวงกับพฤติกรรมของคนร้ายที่หากินหรือฉวยโอกาสไม่ช่วงนี้ก่อเหตุขโมยลักรถตามบ้านเรือน และที่ห่างไกลผู้คน

ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวได้รับแจ้งจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แจ้งว่า "รถหายครับ เวฟไอ 125 i สีดำ เจาะท่อดัง ป้ายทะเบียน คตธ สงขลา 865 ซึ่งตัวของผู้เสียหายจอดไว้ในช่วงกลางวัน พื้นที่ตรงฟุตบาทใต้สะพานแม็คโคร ในเวลาประมาณ 13.30 น. ซึ่งหลังจากเสร็จธุระได้กลับออกมาในเวลา 16.00 น. ปรากฎว่ารถของตนเองได้หายไปแล้ว"

ขณะนั้นตนเองรู้สึกตกใจมาก จนทำอะไรไม่ถูกพอตั้งสติได้รีบไปแจ้งความ และโพสต์ตามหาเบาะแสทางโซเซียล เผื่อจะมีคนทราบเบาะแสหรือพบเห็นรถคันดังกล่าว และถ้าหากใครเจอรถคันนี้ที่ปรากฎในภาพ สามารถโทรได้ที่เบอร์ 064-7283485 

สุดท้ายอยากฝากชาวหาดใหญ่ว่า ไม่ว่าท่านจะไปที่ไหนที่ใดก็ตามอยากให้ท่านจอดรถในที่ไม่ห่างตาผู้คน และล้อกรถให้เรียบร้อยทั้งคอและล้อตรวจสอบให้ดีก่อนลงจากรถว่าเราลืมกุญแจ หรือเสียบคาไว้หรือไม่ เพื่อป้องกันการโจรกรรมรถให้ลดน้อยลงไปในพื้นที่หาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง