หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | สลด! พบศพหนุ่มถูกไฟช็อตขณะตกปลา นอนเสียชีวิตในลำคลอง
9 สิงหาคม 2563 | 5,600
หาดใหญ่ | สลด! พบศพหนุ่มถูกไฟช็อตขณะตกปลา นอนเสียชีวิตในลำคลอง

วันนี้ (9/8/63) ร้อยตำรวจเอก พัฒนสิทธิ์ แก้วดำประดิษฐ์ สภ.หาดใหญ่ เเละเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับเเจ้งพบศพนอนจมน้ำเสียชีวิต เกิดเหตุที่ซอยแก้วกาญจน์ ในคลองข้างศาลาอเนกประสงค์ ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

จากการสอบถามนายโยธิน  ผลชนะ (เพื่อนผู้เสียชีวิต) เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเเรงงานต่างด้าว ซึ่งเข้ามาทำงานให้กับเทศบาลก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์โควิด-19 หลังจากนั้นเมื่อทำเสร็จ คนรับเหมาก็ไม่ได้เข้ามาดูเเลผู้เสียชีวิตเลย จึงทำให้ผู้เสียชีวิตไม่มีที่อยู่ เเละนอนอาศัยอยู่บริเวณศาลาอเนกประสงค์

 

โดยผู้เสียชีวิตจะรู้จักกับวัยรุ่นในระเเวกนั้น ซึ่งก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิตจะตกปลากับกลุ่มวัยรุ่นอยู่ที่ลำคลองเล็ก ๆ หลังศาลานี้เป็นประจำ ซึ่งเมื่อวานนี้ (8/8/63) ชาวบ้านเห็นผู้เสียชีวิตสวมไฟฉาย นั่งตกปลาในตอนกลางดึก ซึ่งขณะตกปลาผู้เสียชีวิตได้ใช้ไฟฟ้าในการช็อตให้ปลาตาย พอมาวันนี้ก็ไม่เห็นผู้เสียชีวิตเเล้ว เลยคิดว่าคงจะไปนอนที่อื่นซึ่งเป็นเรื่องปกติ

เเต่ช่วงเช้าของวันนี้ (9/8/63) มีคนเห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในลำคลอง พร้อมกับมือที่กำสายไฟไว้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตเนื่องจากถูกไฟฟ้าช็อต 

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพเเรงงานต่างด้าวคนดังกล่าวส่งไปพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิต หากมีความคืบหน้าหาดใหญ่โฟกัสจะเเจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง