หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | รวบ! 2 หนุ่มค้ายานรก พร้อมของกลางเพียบ
9 สิงหาคม 2563 | 29,064
หาดใหญ่ | รวบ! 2 หนุ่มค้ายานรก พร้อมของกลางเพียบ

วันที่ 6  ส.ค. 63 เวลาประมาณ  14.30 น. พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส.ฯ,ร.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ หนูบูรณ์ รอง สว.ฯ/ หน.ชปส.สภ.หาดใหญ่ และร.ต.ท.ณัฐฤกษ์ ขติยะสุนทร รอง สว.ฯ พร้อมพวก ร่วมจับกุมนายวิทยา  หรืออั๋น  เปลี่ยวปลอด  อายุ 24  ปี (ผู้ถูกจับที่ 1) , 2. นายยสินธร  หรือแบงค์  สายวารี อายุ 26  ปี (ผู้ถูกจับที่ 2) ซึ่งจับกุมได้ที่ ซ.20 ถ.รัตนอุทิศ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้สืบทราบมาว่าผู้ถูกจับรายที่ 2 ค้ายาเสพติด และได้รับแจ้งจากสายลับว่าสามารถติดต่อซื้อยาไอซ์จากผู้ถูกจับที่ 2 ได้ โดยนัดส่งมอบกันใน ซ.20 ถ.รัตนอุทิศ ฯ ต่อมาผู้ถูกจับรายที่ 1 ขับรถ จักยานยนมาส่งยาไอซ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้พร้อมยาไอซ์ 0.45 กรัม ขยายผลรับว่าผู้ถูกจับที่ 2 ใช้ให้ตนเองนำยาไอซ์มาส่งให้กับลูกค้า และได้นำ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่บ้านของผู้ถูกจับที่ 2 ไปถึงได้พบผู้ถูกจับที่ 2 ภายในบ้าน ตรวจค้น พบยาไอซ์ 0.45 กรัม ยาบ้า 26 เม็ด และของกลางอื่นๆ  

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คน มาที่ ชปส. ฯ และได้ขยายผลถึงผู้ค้ารายอื่น แต่ที่สุดไม่สามารถจับกุมผู้ใดเพิ่มเติมได้ เมื่อเสร็จสิ้นจึงได้จัดทำบันทึกจับกุม นำส่ง พงส.สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง