หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

สงขลา | สวยงาม! น้ำทะเลเกาะหนูสีฟ้ามรกต
24 กรกฎาคม 2563 | 17,425
สงขลา | สวยงาม! น้ำทะเลเกาะหนูสีฟ้ามรกต

เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าถ้าใครมาสงขลาก็ต้องมาหาดสมิหลา ถ่ายรูปกับ เงือกทอง ตามตำนานที่อยู่คู่เมืองสงขลามาแต่ช้านาน หาดใหญ่โฟกัสขอนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งที่นั่นคือ เกาะหนู สวยงามไม่เเพ้ที่อื่นเลยทีเดียว

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สืบสกุล ศรีสุข ได้โพสต์คลิปวิดีโอน้ำทะเลสีฟ้าใสมรกตของเกาะหนูเเละระบุข้อความว่า "กับความสุขความสวยงามของเกาะหนูสงขลา ที่คิดว่าพรานทะเลคงจะมีความสุขและชอบกันนะครับ กับภาพ และวิดีโอ ที่ครูสืบได้ถ่ายไว้และยังโพสต์ไม่หมด ขอนำมาโพสต์ให้ได้มีความสุขกันอีกโพสต์ โพสต์นี้นะครับจากชลาทัศน์ถึงเกาะหนู เกาะมหัศจรรย์ กับความสุขด้วยเสียงเพลงสุนทราภรณ์ ชีวิตที่คร่ำกลางน้ำเวียนวนกับระยะทางที่พายกันประมาณ 6 กม.ที่ค้องขอบคุณน้องหนึ่งที่เป็นโคช คอยดูแลอย่างดีที่สุด ทำให้ไม่มีความกังวลใด ๆ กับชีวิตที่อยู่หว่างทะเลนาน ๆ ท้องเรือเป็นบ้านครับ สุดยอดมากเลยครับน้องหนึ่ง ท่านใดสนใจจะร่วมใสความสุขนี้ติดต่อน้องหนุ่มได้เลยนะครับร้านน้องเค้าอยู่ข้างห้างลีวิวัฒน์ เปรสิเด้นถนนพัทลุงครับมาร่วมด้วยช่วยกันให้ความสวยงามของสงขลาในมิติเหล่านี้ออกสู่สายตาผู้คนกันนะครับ"

 

หาดใหญ่โฟกัสขอฝากไปยังประชาชนที่สนใจมาเที่ยว ควรที่จะอนุรักษ์เกาะแห่งนี้ให้มีความสวยงามอยู่เสมอเพียงแค่ไม่นำขยะมาทิ้งขณะมาท่องเที่ยวทุกอย่างก็สามารสวยงามได้ด้วยมือของเราเอง และทำให้เกาะหนูแห่งนี้เป็นที่รู้จักของคนต่างชาติตลอดไป

 

 

ขอบคุณรูปภาพ : สืบสกุล ศรีสุข


เรื่องที่เกี่ยวข้อง