หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

พัทลุง-หาดใหญ่ | เอาจริง! กวดขันรถบรรทุกไม้ยางพารา และเศษไม้ ตกหล่น บนท้องถนน จนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง 
9 กรกฎาคม 2563 | 7,192
พัทลุง-หาดใหญ่ | เอาจริง! กวดขันรถบรรทุกไม้ยางพารา และเศษไม้ ตกหล่น บนท้องถนน จนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง 

วันนี้(9/7/63) บนถนนสายเอเชีย และถนนสายเพชรเกษม พัทลุง ตรัง และนครศรีธรรมราชพัทลุง ชาวบ้านผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงบ่ายถึงช่วงกลางคืน ได้รับความเดือดร้อน หลังจากที่รถบบรทุกสิบล้อ และรถพ่วง 18 ล้อ มักจะนิยมบรรทุกไม้ยางพารา และเศษไม้ ตกหล่น บนท้องถนน จนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง  และได้มีการร้องเรียนขอความช่วยเหลือ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวแต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข

จนล่าสุด พ.ต.อ.สิริณัฐ  ศิรบุญภาคย์ ผกก.6 บก.ปทส.  พร้อมด้วย ร.ต.อ.วิโรจน์  คำแก้ว รอง สว.ฯ และเจ้าหน้าที่สายตรวจ ปทส. จ.พัทลุง หลังได้รับการร้องเรียน และออกจับกุมเพื่อป้องกันความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน  ตามพรบ.รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ม.13 ฐานไม่มีอุปกรณ์ป้องกันสิ่งของที่บรรทุกมิให้ตกหล่นลงบนถนนมาต่อเนื่องล่าสุด 

ได้ร่วมกันจับกุมรถยนต์บรรทุกพ่วง(เทเลอร์) 22 ล้อ  ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หัวลากหมายเลขทะเบียน 82-6770 กึ่งพ่วง ทะเบียน 82-6771  นครศรีธรรมราช บรรทุกไม้ยางพาราไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน ควบคุมตัวนายเอกอนันต์  สมมาตร อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 196 ม.15 ต.บ้านลำนาว อ.บางขันต์ จ.นครศรีธรรมราช  กระทำผิดตามพรบ.รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535  ม.13 ฐานไม่มีอุปกรณ์ป้องกันสิ่งของที่บรรทุกมิให้ตกหล่นลงบนถนน  ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

โดยเหตุเกิดเหตุ ถนนสายเอเชีย 41 พัทลุง-หาดใหญ่ ฝั่งขาล่อง ตรงบ้านศาลาไม้ไผ่  ท้องที่  ม.9  ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง