หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | รวบแล้วโจรขึ้นบ้าน ได้ทรัพย์สินกว่า 4 แสน "ไม่มีเงินใช้หนี้พนันฟุตบอล"
9 กรกฎาคม 2563 | 13,676
หาดใหญ่ | รวบแล้วโจรขึ้นบ้าน ได้ทรัพย์สินกว่า 4 แสน "ไม่มีเงินใช้หนี้พนันฟุตบอล"

วันนี้(9/7/63) พันตำรวจเอกศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคอหงส์ นำตัวนาย เกียรติศักดิ์ จันติ๊บ อายุ 40 ปี ชาวตำบลปริก อำเภอสะเดา  ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดสงขลา มาสอบสวน ภายหลังก่อเหตุ ลักทรัพย์ในเคหะสถานเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การ กระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2563 เวลา 18.30 น.ผู้ต้องหา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน งคร-698 สงขลา เป็นพาหนะเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 57 ซอย 13 ถนนเพชรเกษม อำเภอหาดใหญ่ โดยได้ทรัพย์สินเป็นกระเป๋าสตางค์ 1 ใบก่อนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ภายหลังเกิดเหตุ พันตำรวจโทพัทธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรคอหงส์ ลงพื้นที่ สอบปากคำผู้เสียหาย นางเดือนเพ็ญ เพชรศรี อายุ 65 ปีให้การว่า คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน เดินเข้ามาภายในบ้าน และหยิบกระเป๋าสตางค์ ที่ตั้งอยู่บริเวณโซฟา ต่อหน้าหลานสาว อายุ 7 ขวบ ที่ตะโกนถามว่าจะเอาอะไร ทั้งนี้ภายในกระเป๋า มีเครื่องเพชร มูลค่าไม่ต่ำกว่า 4 แสนบาท ที่คนร้ายหยิบไป 

ภายหลังสอบปากคำผู้เสียหาย ชุดสืบสวนได้ขอวงจรปิดเพื่อนบ้านซึ่งสามารถบันทึกพฤติกรรมบางส่วนไว้เป็นหลักฐาน นำไปขยายผล เสนอศาลจังหวัดสงขลา ออกหมายจับ และ และนำตัวไปขยายผล ยึดของกลาง ที่หอพักแฟนสาว และร้านทองในตำบลพังลา อำเภอสะเดา ยึดกลาง แหวนพลอยสีฟ้า 1 วง สร้อยคอพลอยสีฟ้า 1 เส้น รถจักรยานยนต์ เสื้อผ้า เสื้อผ้าที่คนร้ายสวมใส่ขณะก่อเหตุ  โทรศัพท์มือถือ สมุดเงินฝาก ธ.ไทยพาณิชย์ 1 เล่ม ไว้ตรวจสอบ

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคอหงส์ ระบุ จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบว่า ผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ เนื่องจากไม่มีเงินใช้หนี้พนันฟุตบอล

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง