หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

พัทลุง | สลด! หญิงวัย 43 ปี  ใช้เตาถ่านรมควันตัวเอง เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง นานกว่า 2 วัน
9 กรกฎาคม 2563 | 11,801
พัทลุง | สลด! หญิงวัย 43 ปี  ใช้เตาถ่านรมควันตัวเอง เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง นานกว่า 2 วัน

เมื่อวาน(8/7/63)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.เอก เต็มพุฒิ  ร้อยเวร สภ.โคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง แพทย์ รพ.พัทลุงและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจบริเวณใต้ต้นไม้ภายในตลาดนัดโคกม่วง ท้องที่ หมู่  4  ต.น่าท่อม อ.เมือง  จ.พัทลุง หลังรับแจ้งเหตุพลศพหญิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง สีเทา ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าผู้เสียชีวิตคือนางสาวสุทธดา ท้าวสกุล อายุ  43 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน  อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 6 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง โดยนอนเสียชีวิตตรงเบาะคนขับสภาพศพสวมกางยืดขายาวสีดำ เสื้อยืดสีแดง ร่างกายไม่มีบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วกว่า 2 วัน นอกจากนั้นภายในรถตรงพื้นฝั่งคนนั่งข้างพบเตาอั้งโล้ ในเตาพบขี้เถ้าจำนวนหนึ่ง ส่วนข้างเตาพบถุงพลาสติกใส่ถ่านอยู่ครึ่งถุง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่าตลาดนัดดังกล่าวจะมีพ่อค้า แม่ค้ามาขายของเฉพาะวันอาทิตย์ และวันพฤหัส  โดยก่อนหน้านี้เมื่อตอนเที่ยงของวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา มีชาวบ้านเห็นรถคันดังกล่าวมาจอดบริเวณใต้ต้นไม้ภายในตลาดนัดโคกม่วงก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งตอนเย็นของวันนี้ (8 ก.ค.63) ก็ยังเห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ โดยมีประตูแง้มฝั่งคนขับแง้มอยู่ พร้อมมีกลิ่นเหม็นโชยมา  รู้สึกผิดสังเกต จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นการฆ่าตัวตายอย่างไรก็ดีหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกสอบปากคำบุคคลในครอบครัวและบุคคลใกล้ชิดโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการฆ่าตัวตายต่อไป

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง