หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สทิงพระ | แค้นคุยไม่ลงตัว! ยิงสาวใหญ่ดับคาบ้านพัก
9 กรกฎาคม 2563 | 10,108
สทิงพระ  | แค้นคุยไม่ลงตัว!  ยิงสาวใหญ่ดับคาบ้านพัก

เมื่อวาน (8ก.ค.63)  เวลา 20.00 น. พ.ต.อ.วิชัย  วิชย่านฤพล ผกก.สภ.สทิงพระ ร.ต.อ. จิรพจน์  บัวปาน  รอง สว.(สอบสวน) สภ.สทิงพระ อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายใน บ้านเลขที่ 137/ 4หมู่  1  ตำบลกระดังงา อำเภอสทิงพระ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม รถกู้ภัย อ.บ.ต.กระดังงา 

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านพบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณป่าหญ้าหน้าบ้าน ทราบชื่อนางสาวแก้วตา หนูแก้ว อายุ 35 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด  9 มม. เข้าบริเวณแก้มขวา 1 นัด ทะลุและบริเวณขาขวา 1 นัด  

สอบสวนพยานที่เกิดเหตุให้การว่า ขณะกำลังจะเปิดประตูบ้านได้ยินเสียงคนทะเลาะกันและมีเสียงผู้หญิงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น หลาย นัด ตนจึงวิ่งออกมาดูแต่ไม่เห็นคนร้าย เพราะค่อนข้างมืดและมีฝนตกลงมาเล็กน้อย โดยคนร้ายเดินหลบหนีออกไป ตนพยายามจะเข้าไปช่วยคนเจ็บ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมรถกู้ภัย แต่ผู้บาดจ็บเสียชีวิตในระหว่างนำส่งโรงพยาบาล       

จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า ผู้ตาย มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นสะใภ้ที่มาอาศัยที่บ้านสามี  และได้มีปากเสียงกับญาติๆ สามี ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายอยู่บ้านพักคนเดียวคนร้าย ได้เรียกผู้ตายมาคุยกันที่บริเวณหน้าบ้านพัก และอาจคุยกันไม่เข้าใจ คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย หลาย นัดแต่โดน 2 นัด จนล้มคว่ำเสียชีวิตคาที่ หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปอย่างลอยนวล

ส่วนคนร้ายทราบชื่อคือนายสมชาย ชัยเจริญ อายุ 38 ปี เป็นชาว ต.กระดังงา อ.สทิ้งพระ จ.สงขลา จนท.ตร.กก.สส.ภ.จว.สงขลาร่วมกับ จนท.ตร.สืบสวน สภ.สทิ้งพระ กำลังติดตามตัวอยู่  ซึ่งนายสมชาย ชัยเจริญ คนร้ายมีอาการทางจิตประสาท กินยา รพ.จิตเวช สงขลา ผู้ก่อเหตุขณะนี้หลบหนีอยู่

เบื้องต้น คาดว่าสาเหตุการสังหารครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว เพราะผู้ตายเป็นคนพูด จาดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น อาจตักเตือนญาติ จนทำให้คนร้ายทนไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บปืนที่ก่อเหตุและพยานแวดล้อมและหลักฐานอื่น ซึ่งตำรวจจะสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง