หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

ม่วงงาม | รวบแล้ว! "โจรลักถังแก๊ส-เสื้อผ้า" กลางดึก
9 กรกฎาคม 2563 | 5,404
ม่วงงาม | รวบแล้ว! "โจรลักถังแก๊ส-เสื้อผ้า" กลางดึก

หลังจากที่ทาง ทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัส เคยได้นำเสนอข่าว บุกเดี่ยวกลางดึก! ลักถังแก๊สพร้อมเสื้อผ้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ก่อนจะขับรถหนีไปอย่างรวดเร็วของเมื่อวันที่ 23/6/63 ที่ผ่านมา ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ ทำทีเข้ามาจอดตีเนียนก่อนจะลงไปจากรถเพื่อเดินเข้าไปในร้านค้าแห่งหนึ่ง ในร้านค้า หมู่ที่ 2 ตำบลบางเขียด อ.สิงหนคร จ.สงขลา

กล้องวงจรสามารถจับภาพเอาไว้ได้ โดยคนร้ายเป็นวัยกลางคนรูปร่างสูง สวมเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น ได้เดินมาพร้อมกับหยิบเสื้อแจ็คเก็ตตัวหนึ่งที่วางพาดไว้อยู่บนเก้าอี้ไม้ในหน้าร้าน คนร้ายจึงได้หยิบเสื้อดังกล่าวมาสวมใส่ก่อนที่จะดินเข้าไปยังมุมหนึ่งของร้านก่อนที่จะเดินออกมายังรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ และมีท่าทีาสังเกตไปยังบริเวณโดยรอบ เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีคน

หลังจากนั้นคนร้ายจึงได้เข็นรถมอเตอร์ไซค์เข้าไปจอดใกล้บริเวณตู้แช่ ก่อนจะเข้าไปหยิบถังแก๊สขนาดใหญ่ออกมาหิ้วขึ้นมอไซค์โดยลำพัง และขับหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรม่วงงาม ได้โพสต์ตามหาเบาะแสคนร้าย ว่าเป็นภัยต่อสังคม และอยากที่จะให้ชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแสกันเข้ามาอย่างมากมาย

ล่าสุดวันนี้ (9/7/63) ทางตำรวจภูธรม่วงงาม แจ้งว่า สามารถจับกุมชายคนดังกล่าวได้แล้ว ก่อนที่จะมีการซักถามประวัติเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณภาพข้อมูล : ตำรวจภูธรม่วงงาม

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง